ระบบติดตามรถ GPS Tracking - ทำงานได้ทั้งบน PC iOS Android

413 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบติดตามรถ GPS Tracking - ทำงานได้ทั้งบน PC iOS Android

ระบบติดตามรถ GPS Tracking - ทำงานได้ทั้งบน PC iOS Android

เมื่อโลกถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ทั้งรูปแบบการดำเนินชีวิตและเทคโนโลยี ความง่ายและความสะดวกสบายถือเป็นสิ่งที่จำเป็นและตอบโจทยฺคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทำให้ GPS Thai Car ได้ทำการพัฒนาสินค้าให้ทันสมัย ตอบโจทย์ลูกค้า อีกทั้งยังได้รับมตรฐานตามกรมการขนส่งอีกด้วย มาพร้อมกับรูปแบบการทำงานที่หลากหลาย เพียงนำ GPS ไปติดรถยนต์ก็สามารถเริ่มทำงานได้ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังสามารถทำงานได้ทั้ง PC ระบบ IOS และ ระบบ Android

 

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกันก่อนว่า GPS คืออะไร ? GPS หรือที่เรียกว่า Global Positioning System เทคโนโลยียุคใหม่นำทางด้วยดาวเทียม สามารถทำงานได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นในวันที่สภาพอากาศร้อน ฝนตก หิมะตก ก็ทำงานได้ไม่มีสะดุด มาพร้อมกับฟังค์ชั่นการทำงานแบบล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น การวัดระยะการเดินทาง การแจ้งเตือนเมื่อตำแหน่งของรถเกิดความผิดปกติ หรือ การระบุพิกัดของรถ โดย GPS Thai Car ได้พัฒนาให้ GPS สามารถทำงานได้ในหลายระบบ ไม่ว่าจะเป็น PC ระบบ IOS และ ระบบ Android

 

ความพิเศษของ GPS Thai Car



1.      ทำงานได้ทั้ง PC ระบบ IOS และ ระบบ Android เนื่องจากปัจจุบันโลกของเรามีความหลากหลายทางด้านเทคโนโลยี เราได้ออกแบบสินค้าให้ตอบโจทย์กับทุกระบบปฏิบัติการ สามารถใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีวิธีการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยากอีกด้วย

2.      ได้รับมาตรฐานตามกรมการขนส่ง มั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัยและรับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดีที่สุดจากเรา ได้มาตรฐานทั้งในเรื่องของวัสดุอุปกรณ์ ระบบการทำงาน ระบบการติดตั้ง

3.      เหมาะกับคนรักรถ เพราะ GPS สามารถรักษาความปลอดภัยและสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่น เมื่อรถของคุณถูกขโมยหรือนำไปใช้งานโดยไม่พึงประสงค์ เพียงแค่รถออกจากจุดจอดที่กำหนดไว้ ระบบจะทำการส่งสัญญาณเตือนมายัง SMS ของผู้ใช้งาน สามารถติดตามรถได้ทุกฝีก้าวแบบวินาทีต่อวินาที จะช่วยให้การตามหารถของคุณไม่ยากอีกต่อไป เพราะการทำงานผ่านดาวเทียมทำให้เราสามารถติดตามได้ทุกที่ทั่วโลก

เมื่อรู้แบบนี้แล้วเริ่มมองเห็นความสำคัญของ GPS ติดรถแล้วใช่ไหม ? นอกจากจะช่วยรักษาความปลอดภัยกับรถแล้วยังสร้างความสบายใจให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย โดยบริษัทดีดี เจเนอรัล คอร์ปอเรชั่น มีหน้าร้านบริเวณ ซอยรังสิตนครนายก 68  รังสิตคลองสาม หากใครไม่สะดวกมาดูสินค้าที่หน้าร้าน สามารถสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.gpsthaicar.co.th หลังจากนั้นไม่นานสินค้าจะถูกจัดส่งไปยังหน้าบ้านของคุณ รับประกันได้เลยว่าเป็นสินค้าที่คุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้