ข่าวสาร/กรมการขนส่งทางบก

เสียงเครื่องยนต์ดังผิดปกติขณะขับขี่เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยจะเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร ป้องกันได้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบ

วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้ มีใครอยากไปเที่ยวทะเลกันบ้าง เอ่ยขอดูมือหน่อยค่ะ

เช่ารถราคาพิเศษ คุณภาพดี เช่ารถใกล้ฉัน

จากเหตุการณ์สลดหลายกรณีที่ผู้ใช้ทางเกิดอุบัติเหตุจากปัญหาระบบนำทาง “จีพีเอส” บริษัท ดีดี เจเนอรัลคอร์ปอเรชั่น รวบรวมวิธีใช้จีพีเอสอย่างไรให้ปลอดภัยมาให้ทุกคน

แอพลิเคชั่นนำทางที่ดี ช่วยให้เราสะดวกสบายต่อการเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไกลทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างง่ายดาย เพราะมีตัวช่วยคือแอพพลิเคชั่นนำทาง

ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม เมื่อจีพีเอสเจ้ากรรมพาหลงทาง และที่ระทึกไปกว่านั้นคือ ถ้ารถขับขึ้นเขาไปอีกนิดเดียวก็จะตกหน้าผา

กรมการขนส่งทางบก แนะประชาชนที่ต้องการซื้อขายรถมือสอง สามารถมาโอนด้วยตนเอง ณ สำนักงานขนส่ง เตือนไม่ควรซื้อขายด้วยวิธีการโอนลอยเสี่ยงอาจเป็นรถที่ได้มาด้วยวิธีไม่ถูกต้องตามกฎหมาย 

ชมย้อนหลังรายการเจาะใจ : คุณจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กับวิถี NEW NORMAL ที่คุณควรรู้

กรมการขนส่งทางบก เผย!! ประกาศราชกิจจานุเบกษาฯ ลดภาษีประจำปีสำหรับรถยนต์รับจ้างและรถจักรยานยนต์สาธารณะ

กรมการขนส่งทางบก เตือน!!! ประชาชนอย่าหลงเชื่อทำใบขับขี่ปลอมออนไลน์ ย้ำต้องดำเนินการด้วยตนเองทุกขั้นตอนที่สำนักงานขนส่งเท่านั้น

กระทรวงคมนาคม กรมการขนส่งทางบก เผยความคืบหน้าการพิจารณารับรอง  แอปพลิเคชันสำหรับรถยนต์รับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ปัจจุบันมีแอปพลิเคชันผ่านการรับรองแล้วรวม 6 ราย  ล่าสุด!!! ให้การรับรองแอปพลิเคชัน “Airasia”

กระทรวงคมนาคม กรมการขนส่งทางบก บูรณาการร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำหนดมาตรการคืนคะแนนใบอนุญาตขับขี่ทุกประเภท ตาม พ.ร.บ. จราจรทางบก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบังคับใช้กฎหมาย คัดกรองผู้ขับขี่ให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ลดการกระทำผิดซ้ำ

กรมการขนส่งทางบก เผยผลการประมูลทะเบียนรถเลขสวยลักษณะพิเศษครั้งที่ 3 นำเงินเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนได้มากกว่า 194 ล้านบาท หมายเลขทะเบียนที่ได้รับความนิยมจากผู้สนใจสูงสุด “เศรษฐี 7” จบสถิติที่ราคา 8,540,000 บาท

กระทรวงคมนาคม กรมการขนส่งทางบก เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน ในช่วงการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ครั้งที่ 29

กรมการขนส่งทางบก ผ่อนคลาย!!! การดำเนินการขอต่ออายุใบอนุญาตขับรถและใบอนุญาตเป็นผู้ประจำรถ ให้ผู้ประสงค์ขอต่ออายุใบอนุญาตขับรถสามารถดำเนินการได้ทั้งจองคิว และ walk in เริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

กรมการขนส่งทางบก ย้ำ เจ้าของรถเร่งนำแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์หมวด 3กก-4กฆ กทม และบางหมวดของต่างจังหวัด ที่ซีดจางมาเคลือบสีใหม่ ฟรี ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2565

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้