บทความทั้งหมด

ปัจจุบันเป็นเทคโนโลยีที่มีความสําคัญต่อภาคธุรกิจขนสิงสินค้าเนื่องจากสามารถทําให้ผู้ประกอบการขนส่งสามารถใช้ลดต้นทุนในกระบวนการขนส่งได้เป็นอย่างดี เช่น การลดการทุจริตของพนักงานขับรถที่ส่งผลให้ผู้ประกอบการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น การจัดการวางแผนเส้นทางการขนส่งซึ่งทําให้ผู้ประกอบการได้มีการเลือกใช้เส้นทางหรือหลบเลี่ยงเส้นทางที่ต้องใช้จํานวนพลังงานเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น รวมถึงการควบคุมพฤติกรรมการขับรถเร็วเกินกําหนดซึ่งส่งผลถึงความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุส่งผลให้เกิดความเสียหายทั้งคนและทรัพย์สินองค์กร

จักรยานยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์กรุ๊ป รุกตลาดรถไฟฟ้าในไทย เปิดตัวโมเดลนำร่อง “รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ” (NEB) ชูนวัตกรรมฝีมือคนไทยแท้ ตอบโจทย์ผู้ใช้ในยุค New Normal

แม้ในช่วงครึ่งปีแรก ‘ตลาดจักรยานยนต์’ จะโดนพิษ COVID-19 เล่นงานจน -4% ส่งผลให้ศูนย์วิจัยกสิกรไทยคาดว่าตลาดน่าจะปิดปีที่ 1.3-1.35 แสนคัน

ค่ายรถจักรยานยนต์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น วางแผนขาย EV ในไทย โดย “ฮอนด้า” เดินตามนโยบายบริษัทแม่ เริ่มปูพรมทดลองวิ่งในหลายพื้นที่

ทุกวันนี้ประเทศไทยต้องพบเจอกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว มิหนำซ้ำยังมาพร้อมกับละอองฝุ่น และมลภาวะทางอากาศมากมาย

รถมอเตอร์ไซค์ถือเป็นรถที่มีความคล่องตัวสูงมาก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ขับขี่ในทุกโอกาสโดยเฉพาะในตัวเมืองยามชั่วโมงเร่งด่วน ช่วยให้ถึงที่หมายได้ทันเวลา

การติดตั้งอุปกรณ์ GPS อาจเป็นไปได้หลายวิธีเพราะในปัจจุบันอาจมีเทคโนโลยีของตัวอุปกรณ์ที่ถูกพัฒนาให้ดีมากขึ้นกว่าก่อน แต่หลักๆที่มีอยู่สองแบบ

หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะเลือกแบบไหน หรือยี่ห้อไหนดี ให้คุณพิจารณาจากความต้องการของคุณก่อนว่า คุณต้องการ GPS ใช้งานเพื่ออะไร

การใช้รถยนต์ ถือเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไป หรือบริษัท ก็ต่างมีการใช้รถยนต์ในการดำเนินการในหลาย ๆ ด้าน

GPS Tracking หากแปลตรง ๆ ก็คือ GPS ติดตาม จึงกล่าวได้ว่า GPS Tracking นั้นมีไว้สำหรับติดตาม ปัจจุบัน GPS ติดตามมีหลากหลายบริษัท

ปัจจุบัน ได้มีการผลิตรถออกมาหลายรุ่น หลายแบบ ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า และ รถยนต์ที่ใช้น้ำมัน แต่ละแบรนด์ และมีการแข่งขันกันสูงมาก

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า หลังจากรอมานาน ในที่สุดก็ได้ลงทะเบียนถูกกฎหมายเสียที! ว่าแต่มีข้อดีอะไรบ้าง ทำไมถึงน่าสนใจ เทียบกับรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไปได้หรือเปล่านะ ?

ชีวิตคนยุคดิจิตอลสมัยนี้ จะทำอะไรก็สะดวกง่ายดายไปหมด ซึ่งรวมไปถึงการซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าใช้เองซักคันก็สามารถทำได้ง่ายๆวันนี้จึงอยากรวบรวม 4 ความง่าย

เทคโนโลยีที่พัฒนามากขึ้นนอกจากจะช่วยทำให้ชีวิตของผู้คนสะดวกสบายมากขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยและช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตในด้านต่างๆ

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าดีไหม อาจเป็นคำถามที่ใครหลายคนสงสัย และตั้งคำถามขึ้นมา ซึ่งบทความนี้จะพาไปรู้ข้อดีข้อเสีย เพื่อที่ตัวคุณจะได้คำตอบที่ว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าดีไหม ?

ภาษีรถ รถยนต์คือสิ่งที่เจ้าของรถยนต์ทุกคนจะต้องชำระให้กับรัฐบาลปีละครั้ง ไม่สามารถขาดได้เพราะจะมีระวางค่าปรับเพิ่มเติมให้ต้องชำระได้

ปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ GPS ติดรถบรรทุก ราคา ถูก ที่หลายคนเลือกใช้เพราะมีราคาถูกเกินจริงจึงทำให้เกิดเป็นปัญหา ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาอย่างไรบ้างไปดูกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้