GPS Tracker - บริการเยี่ยม ไม่ทอดทิ้งลูกค้า

221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GPS Tracker - บริการเยี่ยม ไม่ทอดทิ้งลูกค้า

GPS Tracker 

GPS Tracker เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยี Global Positioning System (GPS) เพื่อระบุและติดตามตำแหน่งของวัตถุหรือบุคคล เครื่องติดตาม GPS สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย รวมทั้งการติดตามยานพาหนะ การติดตามสินทรัพย์ การติดตามส่วนบุคคล และการติดตามสัตว์เลี้ยง

อุปกรณ์ GPS Tracker ทำงานโดยใช้การรับสัญญาณจากดาวเทียม GPS ซึ่งมีอยู่หลายดวงโคจรรอบโลก โดยอุปกรณ์จะรับสัญญาณ GPS จากดาวเทียมเหล่านี้เพื่อหาตำแหน่งที่แม่นยำของอุปกรณ์ จากนั้นอุปกรณ์จะส่งข้อมูลตำแหน่งที่ระบุได้นั้นไปยังเซิร์ฟเวอร์กลางหรือผ่านอินเทอร์เฟซผู้ใช้งานที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่านเครือข่ายเซลลูลาร์หรือดาวเทียม ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลตำแหน่งนั้นได้ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานร่วมกับ GPS Tracker นั้นๆ โดยระบบจะแสดงตำแหน่งปัจจุบันของอุปกรณ์เป็นแผนที่หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งนั้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามและจัดการตำแหน่งของอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

GPS Tracker สามารถมีขนาดและฟังก์ชันการทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่ตัวติดตามส่วนตัวขนาดเล็กและรอบคอบไปจนถึงตัวติดตามที่ติดตั้งกับยานพาหนะขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมคุณสมบัติขั้นสูง เช่น การติดตามแบบเรียลไทม์ การกำหนดตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ และการแจ้งเตือน

GPS Tracker ถูกใช้โดยบุคคล ธุรกิจ และหน่วยงานรัฐบาลด้วยเหตุผลหลายประการ รวมถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพ การเพิ่มความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัย และการติดตามตำแหน่งของทรัพย์สินมีค่าหรือบุคคล อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการติดตามด้วย GPS ควรปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องเสมอ

GPS Tracker มีฟังก์ชันหลากหลายขึ้นอยู่กับรุ่นและประเภทของอุปกรณ์ โดยฟังก์ชันหลักๆ ของ GPS Tracker ได้แก่ดังนี้

  • ติดตามตำแหน่ง: ฟังก์ชันนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามตำแหน่งปัจจุบันของอุปกรณ์ได้ โดยประเภทที่พบบ่อยคือ GPS Tracker สำหรับรถยนต์ ที่ช่วยติดตามเส้นทางการเดินทางของรถ ติดตามอัตราความเร็ว และตำแหน่งที่เกิดเหตุขัดข้อง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสถานการณ์การเดินทางได้อย่างสะดวก
  • แจ้งเตือนการเคลื่อนไหว: GPS Tracker สามารถกำหนดการแจ้งเตือนเมื่ออุปกรณ์เคลื่อนไหวออกนอกพื้นที่ที่กำหนดไว้ หรือเข้าสู่พื้นที่ที่ไม่ต้องการให้เข้าไป เช่น การตั้งค่า Geofence (เขตรั้วความปลอดภัย) เพื่อระบุพื้นที่ที่อนุญาตให้อุปกรณ์เคลื่อนไหวได้ และเมื่อเกินพื้นที่นี้จะมีการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานรับรู้
  • ประวัติการเคลื่อนไหว: ฟังก์ชันนี้จะบันทึกประวัติการเคลื่อนไหวของอุปกรณ์ และผู้ใช้งานสามารถดูประวัติการเคลื่อนไหวของอุปกรณ์ได้ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานตรวจสอบการเคลื่อนไหวของอุปกรณ์

GPS​ GT06E

จีพีเอสกรมขนส่ง จีพีเอสติดตามรถยนต์ จีพีเอสรถ 10ล้อ ไม่มีรายเดือนถูกมาก รถบรรทุก + รถส่วนบุคคล ติด ตาม รถ ไม่มีรายปี จ่ายครั้งเดียวจบ
จีพีเอสติดตามรถ​ มาตรฐาน​กรม​การขนส่ง​ทางบก​

  • GPS ติดตามรถ มาตรฐานกรมขนส่ง
  • แค่ติดก็สบายใจ รถยนต์ อยู่ไหนคุณก็รู้ ได้มาตรฐานกรมการขนส่งทางบก
  • จีพีเอสรถหกล้อ จีพีเอสรถสิบล้อ ฟรีเอกสารรับรองกรมขนส่ง
  • จีพีเอส 10ล้อ ไม่มีรายเดือนถูกมาก รถบรรทุก + รถส่วนบุคคล ติด ตาม รถ ไม่มีรายปี จ่ายครั้งเดียวจบ
  • ติด GPS กันรถหาย
  • GPS รถส่วนตัว ฟรีรายปี ปีแรก GPS ผ่านมาตรฐาน กรมขนส่ง
  • ฟรีเครื่องรูดบัตร ฟรีค่าบริการรายปีปีแรก สินค้ารับประกัน 1 ปี
พร้อมดูแลให้คำปรึกษาหลังการขาย

สามารถสั่งซื้อ GPS Tracking ได้ทาง gpsthaicar.co.th
บริษัทดีดีเจเนอรัล คอร์ปอเรชั่นจำกัด
28/20 หมู่ที่ 1 ซอยรังสิตนครนายก 68 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี ปทุมธานี 12130
SHOPEE: ddshop1978
LINE: DD General
FACEBOOK: DD General Shop
โทร.02-0237122 /080-2951830

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้