GPS Tracker จีพีเอส บริการเยี่ยม ไม่ทอดทิ้งลูกค้า ไว้วางใจได้

154 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GPS Tracker จีพีเอส บริการเยี่ยม ไม่ทอดทิ้งลูกค้า ไว้วางใจได้

GPS Thaicar ร้านติดจีพีเอสรถยนต์ รังสิต คลอง 3


ผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจรจากแบรนด์คุณภาพระดับสากลและการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัยตลอดเวลา รวมทั้งยังพร้อมในเรื่องทีมงานบริการหลังการขาย และยังมีการให้บริการจีพีเอส กล้องติดรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า  โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับจากบริษัทชั้นนำ ระบบที่มากกว่าแค่การติดตามรถแบบทั่วไป

นำเสนอโซลูชันที่ยืดหยุ่นด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ Internet of Things (IoT) ตอบโจทย์การทำงานของลูกค้าสำหรับทุกขนาดธุรกิจและ ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการ จำหน่าย GPS อย่างถูกต้องตามกฎหมายจาก กสทช.และได้รับใบอนุญาตจากกรมขนส่ง  

 

ประวัติของบริษัท GPS Thai car


ประวัติบริษัท ดำเนินกิจการมากกว่า 10 ปี บริษัท ดีดี เจเนอรัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจขายสินค้าและบริการ GPS Tracking
ระบบกล้อง CCTV ติดรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเราทุกคน โดยเฉพาะเทคโนโลยี เรื่องการรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด กล้องติดรถยนต์และระบบ Security ด้วยประสบการณ์ และทีมช่างมืออาชีพ

บริษัท ดีดี เจเนอรัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด คัดสรรสินค้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย, คุณภาพสินค้า รวมทั้งราคาที่ยุติธรรม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการความปลอดภัยทางด้านร่างกายและทรัพย์สิน


สนใจติดต่อ 080-2956052
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้