รับติดตั้งจีพีเอสรถยนต์

382 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับติดตั้งจีพีเอสรถยนต์

รับติดตั้งจีพีเอสรถยนต์

บริษัทดีดี เจเนอรัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือผู้ให้บริการ GPS รถยนต์ หรือการติดตั้งกล้อง CCTV รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านระบบเกี่ยวกับกับรถยนต์มาเป็นระยะเวลายาวนานหลายปี ได้รับความไว้วางใจและดูและความปลอดภัยให้กับลูกค้ามาแล้วหลายพันคน แม้ว่าเทคโลโลยีจะก้าวไกลแค่ไหน เราก็มุ่งเน้นที่จะพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์อยู่เสมอ ทำให้สินค้าของเรามีความทันสมัยและใช้งานง่าย สะดวกสบาย

 

ก่อนอื่นมาทำความรู้จัก GPS รถยนต์กันก่อน GPS ย่อมาจากคำว่า Global Positioning System ระบบติดตามที่ทำงานผ่านดาวเทียม สามารถทำงานได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็น ฝนตก แดดออก หรือหิมะตก ก็ยังสามารถบุตำแหน่งได้อย่างชัดเจนทั่วโลก นอกจากระบุตำแหน่งที่เป็นจุดเด่นของ GPS แล้ว ยังสามารถระบุความเร็วหรือส่งสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อรถออกจากพิกัดที่กำหนดไว้อีกด้วย ถือว่าเป็นระบบรักษาความปลอดภัยอีกอย่างหนึ่งที่คนรักรถจำเป็นต้องมี

 

ทำไมต้องใช้ GPS รถยนต์ จำเป็นขนาดนั้นเลยหรือ ?

ปัจจุบันมีข่าวการโจรกรรมรถให้ได้ยินกันอย่างหนาหู ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ หรือรถยนต์ โดยเฉพาะรถยนต์ที่เป็นป้ายแดงจะไม่สามารถติดตามได้ หากคุณเพิ่งออกรถมาใหม่และต้องการผู้รักษาความปลอดภัยประจำรถ จำเป็นต้องติดตั้ง GPS รถยนต์ เนื่องจากสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของรถได้ทุกฝีก้าว แบบวินาทีต่อวินาที เมื่อรถของคุณออกนอกเส้นทางที่กำหนดหรือออกจากจุดจอด ระบบจะทำการส่งสัญญาณเตือนไปยังโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งาน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นคุณสามารถติดตามรถได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที

 

ความพิเศษของ GPS Thai Car

1.      สามารถระบุตำแหน่งของรถได้ ไม่ว่าจะเป็น รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ หรือ รถบรรทุก ก็สามารถติดตามได้หมด อีกทั้งยังสามารถระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำจากสัญญาณดาวเทียมและสามารถระบุตำแหน่งได้จากหลายที่ทั่วโลก

2.      ระบบแจ้งเตือน เมื่อรถออกจากจุดจอดหรือออกจากพิกัดที่กำหนด ระบบจะทำการส่งสัญญาณแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งานทันที

3.      ติดตั้งง่าย มาพร้อมกับทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมติดตั้งระบบภายในเวลาไม่นาน สร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจในเรื่องของการให้บริการ เพราะเราบริการดุจญาติมิตร

4.      ได้รับมาตรฐานตามกรมขนส่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัสดุอุปกรณ์ หรือระบบการใช้งาน คุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างแน่นอน

 

GPS Thai Car อยู่ภายใต้บริษัทดีดี เจเนอรัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด รับติดตั้ง GPS รักษาความปลอดภัยเกี่ยวกับรถยนต์อื่น ๆ มีหน้าร้านให้บริการอยู่ที่ซอยรังสิตนครนายก 68  รังสิตคลองสาม หรือใครที่ไม่สะดวกมาดูสินค้าที่หน้าร้าน สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.gpsthaicar.co.th เพียงเท่านี้สินค้าก็จะถูกส่งตรงไปยังหน้าบ้านคุณภายในเวลาไม่นาน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้