7 รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2565

4577 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2564

7 รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2565


     ด้วยเทรนด์การใช้พลังงานอย่างประหยัดและการพัฒนาพลังงานทางเลือกใหม่ ทั้งที่เป็นพลังงานตามธรรมชาติ แรงลม แสงแดด หรือแม้กระทั้งสายน้ำ คงไม่มีพลังงานใดที่จะยอดนิยมและอินเทรนด์มากเท่ากับ “พลังงานไฟฟ้า” ประกอบกับบริษัทและผู้พัฒนาที่มุ่งเน้นการสร้างสังคมที่ดีกว่า นำมาซึ่งสุดยอดนวัตกรรมด้านยานยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ซึ่งด้วยความคล่องตัว ประหยัดพลังงานสามารถทำให้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านี้กลายเป็น ยอดยานพาหนะที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

ดังนั้นในครั้งนี้ เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ เราจึงได้ยิบยกข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า มานำเสนอให้คุณที่นี่ เพื่อการจับจองเป็นเจ้าของกับบทความ “รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 2564”

 

1.รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EV Bike

     บริษัทที่ให้บริการและเป็นตัวแทนรถมอเตอร์ไซค์ และสามล้อไฟฟ้าสุดทันสมัย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณซึ่งเป็นคนฉลาดเลือก สามารถประหยัดการใช้พลังงานและการลดมลพิษ ด้วยการขับขี่รถมอเตอร์ไฟฟ้า สกู๊ตเตอร์และรถสามล้อ มากมายหลายรุ่น ด้วยการออกแบบให้มีความทันสมัย รูปทรงและโฉมใหม่น่าขับขี่และเป็นเจ้าของได้ทุกช่วงวัย และด้วยการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่เป็นเลิศ ช่วยส่งให้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ EV Bike เป็นที่หน้าจับตามอง

ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า EV Bike จึงได้พัฒนาและออกแบบยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าออกมาหลายรุ่น อาทิ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า YADEA สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า สามล้อไฟฟ้า รวมไปถึงจักรยานฟ้าและรถเด็กอีกด้วย และรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รุ่น Z3 ด้วยรูปทรงสุดเท่ห์และเน้นความคล่องตัว ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าและด้วยระบบโช๊คแบบ upside – down ช่วยให้สามารถขับขี่ได้สะดวกง่ายดาย เพราะรถสามารถปรับความสูงตามสภาพพื้นผิว หรือจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 39,900 บาท อย่างรุ่น Q5 ที่เน้นเป็นรถบ้านขับขี่สบาย ชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% สามารถขับขี่ไปยาวนานถึง 125 กิโลเมตร

หรือรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบบสกู๊ตเตอร์ ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า สามารถปรับเพิ่มเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามีหลังคา และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หากชาร์จแบตเตอรี่เต็มสามารถขับขี่ได้ระยะทางไกลสุดถึง 60 กิโลเมตร เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ชอบความคล่องตัวและเบื่อรถติด

2. รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Dako future mobility

     ด้วยจุดเริ่มต้นที่มีความต้องการในการร่วมแก้ปัญหาด้านมลพิษของชาติ จึงได้จัดตั้งบริษัทขึ้นเพื่อมุ่งเน้นการแก้ไขปัญหาการก่อมลพิษจากการใช้รถที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมัน จนนำมาซึ่งการคิดค้นนวัตกรรม รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานของแบตเตอรี่ ประกอบกับความโดนเด่นและจุดเด่นด้านราคา ที่รถมอเตอร์ไฟฟ้าของ Dako แต่ละคันสามารถจัดจำหน่วยได้ในราคาที่ถูกกว่ารถมอเตอร์ไซค์แบบน้ำมัน

     ยิ่งไปกว่านั้น มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ Dako มีรุ่นที่สามารถจดทะเบียนและนำมาวิ่งบนถนนใหญ่ได้ ถูกต้องตามกฎหมาย และด้วยอายุการใช้งานที่ใกล้เคียงกัน มีเพียงแบตเตอร์รี่เท่านั้นที่ต้องเปลี่ยน 1-2 ปี ครั้ง ส่วน มอเตอร์อายุยาวนานถึง 10 ปี จึงเป็นข้อได้เปรียบสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เนื่องจากรถมอเตอร์ไซค์น้ำมัน นั้นต้องมีการดูแลเครื่องยนต์ และมีชิ้นส่วนเคลื่อนไหวมากมาย ที่สามารถพัง และสิ้นสภาพง่ายกว่า ร้อน และสูญเสียเชิงกลมากกว่า หมดกังวลเรื่องมลพิษ

3.รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Edison Motors

     บอกลาฝุ่น PM.2.5 ไปได้เลย เพราะด้วยพลังงานสะอาดสำหรับการขับเคลื่อนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ของ Edison ก็สามารถพาคุณได้ถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็วดังใจ ด้วยการเป็นอีกหนึ่งในกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพด้านมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารายแรก ๆ ของประเทศไทยมาพร้อมกับการพัฒนาและเทคโนโลยี ควบคู่ไปกับการร่วมมือกันกับ Stallion Motor อีกหนึ่งแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ของไทย โดยสามารถพัฒนาและสร้างสรรค์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่สวยงาม และมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งมาพร้อมกันทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ Edison Volta S และ Edison Naked

Edison Volta หนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโฉมงามจากค่าย Edison ที่มีมาให้เลือกหลากสีหลากสไตล์ ทั้ง Volta S/ Volta E และ Volta Carry มาพร้อมกับศักยภาพในการขับขี่ที่สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 – 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมได้ภายใน 3.7 วินาที หมดกังวลเรื่องการขับขี่และพลังงานไฟฟ้า 11 กิโลวัตต์สามารถทำความเร็วสูงสุดได้มากถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ประหยัดสุด ๆ ด้วยการขับเคลื่อนเพียง 0.08 บาทต่อกิโลเมตร แบตเตอรี่อย่างดีคุณภาพสูง สามารถชาร์จได้ง่าย ๆ กับไฟบ้าน สวยงามด้วย 5 โทนสีให้เลือกทั้ง ดำ/ เทา/ แดง/ เขียว/ ฟ้า

     Edison Naked เท่ห์อย่างโดเด่นและไม่เหมือนใคร ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันเล็กที่สมบูรณ์แบบ จากการวิจัยและการพัฒนานวัตกรรมกว่า 3 ปี โดยแม้รูปโฉมจะบางเบา แต่ไม่กระทบการขับขี่ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ทุกการเดินทาง ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดได้มากถึง 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยมอเตอร์แบบ Panzer Drive ขนาด 6 KWh

4.รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า SWAG EV

     ด้วยนวัตกรรมพลังงานสะอาดเพื่อตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิตของคนในเมืองใหญ่ ที่สามารถช่วยให้คุณเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า พร้อมแสดงความแตกต่างอย่างไม่เหมือนใคร ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จาก SWAG แรกเริ่ม ซแว็ก อีวี หรือ SWAG EV ซึ่งย่อมาจาก Supreme Wagon Automotive Group, Electric Vehicle บริษัทสตาร์ทอัพด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ที่ใช้พลังขับเคลื่อนโดยพลังงานสะอาดจากประเทศสิงคโปร์ และด้วยทีมงานที่มองเห็นและให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม มุ่งเน้นการพัฒนาและสร้างตลาดยานยนต์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพื่อสร้างยานพาหนะที่มีประสิทธิภาพสูง ที่สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานที่ไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม โดยยึดหลักคติ “Always in Motion” เพื่อการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและพลังงานสะอาดไปอย่างไม่หยุดยั้ง

โดย SWAG มาพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 2 รุ่น 2 สไตล์ ได้แก่ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันเล็ก รุ่น SWAG Type – S “Pick up & Go” ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันเล็ก พอเหมาะที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ด้วยตัวถังที่มีน้ำหนักเบาและฐานล้อที่กะทัดรัด ขับขี่ง่าย สะดวกเดินทางได้ทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะตีวงแคบเพื่อ U – turn หรือแทรกตัวไปตามการจราจรที่คับคั่ง และจอดได้ง่ายดายแม้มีพื้นที่จำกัด ด้านเทคโนโลยี รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นนี้ สามารถสตาร์ทแบบไร้กุญแจ พร้อมพอร์ตชาร์จ USB แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน ด้วยอัตราความเร็วสูงสุด 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และรับน้ำหนักสูงสุดที่ 151 กิโลกรัม

หากสนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่ SWAG Type – S

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอีกรุ่นของ SWAG คือรุ่น SWAG Type – X เพียบพร้อมด้วยความลงตัวที่สามารถตอบสนองความต้องการและตอบโจทย์การใช้งานเต็มรูปแบบ สมเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำที่เร่งรีบ สามารถพาคุณโลดแล่นไปได้ดั่งใจ ด้านข้อมูลประสิทธิภาพการขับขี่ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นนี้ สามารถขับขี่ได้เร็วสูงสุด 65 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถรับน้ำหนักสูงสุดที่ 163 กิโลกรัม ขับขี่ได้สะดวกสบายหมดกังวลเรื่องพลังงานและกำลังในการขับขี่

5.รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า NIU Electric Scooter

     NIU Scooter อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามอง ด้วยการเปิดตัวและการทำประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงตลาดของกลุ่มผู้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป ตามเมืองใหญ่และการโปรโมทควบคู่ไปกับอุปกรณ์ IT ในร้านและตัวแทนที่มีอยู่ทั่วประเทศ ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากค่าย NIU เป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีความสามารถและการใช้งานที่ผลมผสานไปกับการใช้งานอุปกรณ์ไอทีอื่น ๆ และด้วยเครื่องยนต์ที่มีกำลังในการขับเคลื่อนถึง 125 CC. ส่งผลให้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นนี้น่าจับมองเป็นอย่างมาก

ด้วยความพิเศษในด้านการมีตัวเลือกเรื่องสี และราคา ที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ ประกอบกับการออกแบบให้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ NIU สามารถใช้งานได้ยาวนาน 70 – 90 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ทำให้รถรุ่นนี้มักติดท็อป 5 ของรถมอเตอร์ไซค์สุดประหยัด โดยในปัจจุบัน มีให้เลือกใช้งานถึง 3 รุ่น ได้แก่

     - NIU NGT Sport รุ่นที่เน้นความรวดเร็วและเน้นความคล่องตัว สปอร์ต ขับเคลื่อนได้ความเร็วสูงสุดถึง 82 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถขับขี่ได้ยาวนานถึง 110 กิโลเมตรต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง

     - NIU N Series รุ่นรองจากรุ่น sport โดยมีความแตกต่างที่พลังการขับเคลื่อน ซึ่งรุ่นนี้มีแบตเตอรี่เพียง 1 ก้อน สามารถขับขี่ได้สูงสุด 65 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อีกครั้งยังสามารถขับขี่ได้ยาวนาน 80 กิโลเมตรต่อการชาร์จพลังงานเพียง 1 ครั้ง

     - NIU M Series ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันเล็กที่สุดจากแบรนด์ พิเศษด้วยความคล่องตัว ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 59 กิโลกรัม มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและพลังขับเคลื่อนขนาด 2000 วัตต์ทำความเร็วสูงสุดได้ 55 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถขับขี่ต่อเนื่องได้ 100 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

6.รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV Bike

     ถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าราคาประหยัด และเข้าถึงได้ง่าย ๆ ด้วยชื่อเสียงซึ่งเป็นที่รู้จักกันในวงการเครื่องใช้ไฟฟ้ามาอย่างยาวนาน AJ ได้หันเป้าการพัฒนาแลละการสร้างนวัตกรรมใหม่โดยมุ่งประเด็นมาที่ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พลังงานสะอาดที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานและนักเรียน นักศึกษาได้ทันที และในครั้งนี้ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากค่าย AJ EV มีมาให้เลือกถึง 4 รุ่นด้วยกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

     - มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV BIKE รุ่น Q5 “ไปได้ไกล คู่ใจคุณ รักษ์โลกกับพระเอกตัวจริง” มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 1,200 W สามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ 50 KM/H และวิ่งได้ต่อเนื่องสูงสุดที่ 85 KM ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

     - มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV BIKE รุ่น C – Like “สวยถูกใจ ใครก็ชอบ รักษ์โลกกับพระเอกตัวจริง” มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 2,000 W สามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ 60 KM/H และวิ่งได้ต่อเนื่องสูงสุดที่ 120 KM ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

     - มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV BIKE รุ่น C – LION “แรงล้ำ นำหน้า รักษ์โลกกับพระเอกตัวจริง” มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 2,000 W สามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ 60 KM/H และวิ่งได้ต่อเนื่องสูงสุดที่ 120 KM ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

     - มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV BIKE รุ่น Z3 “แรงสุด ฉุดไม่อยู่ รักษ์โลกกับพระเอกตัวจริง” มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 2,000 W สามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ 70 KM/H และวิ่งได้ต่อเนื่องสูงสุดที่ 120 KM ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

7.รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ETRAN KRAF

     สุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า อีกหนึ่งผลผลิตจากงบประมาณในการสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาโดย ปตท. ซึ่งสนับสนุนด้วยการให้ความรู้ด้านต่าง ๆ เพื่อก่อให้เกิดนวัตกรรมการให้พลังงานที่สะอาดและมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด นำมาซึ่ง ETRAN KRAF รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารูปทรง Naked Sport รายแรกของประเทศไทย โดยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นนี้ประกอบไปด้วย การใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของกระบวนการผลิต โดบ ETRAN KRAF กลายเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่น่าจับตามองมากที่สุดรุ่นหนึ่งในเอเชีย

ด้วยแบตเตอรี่ความจุขนาด 40Ah สามารถสนับสนุนการขับขี่ได้ต่อเนื่องมากถึง 180 กิโลเมตรต่อการชาร์จพลังงานเพียง 1 ครั้ง ด้านความเร็ว ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 7 กิโลวัตต์สามารถช่วยให้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พิเศษสุดกับ ETRAN Mobile Application ที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันนี้กับอุปกรณ์ของคุณได้ ผ่านระบบ internet


สนใจติดต่อ 080-2956052

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้