GPS ติดรถมอเตอร์ไซค์

1535 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GPS ติดตามแฟนราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ DD General

GPS ติดรถ มอเตอร์ไซค์

จีพีเอสสามารถใช้ในการติดตามตำแหน่งและการเคลื่อนที่ของรถจักรยานยนต์ได้อย่างแม่นยำ ซึ่งสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรถที่ติดตามอยู่ ตลอดจนรายงานสถานะและประวัติการขับขี่ การติดตามรถจักรยานยนต์โดยใช้จีพีเอสสามารถมีประโยชน์ในหลายสถานการณ์ เช่น การติดตามรถของบริษัทเพื่อการจัดการและการดูแลรักษาของรถ หรือการติดตามรถของรถจักรยานยนต์ส่วนตัวเพื่อเพิ่มความปลอดภัย การติดตามจะทำได้โดยใช้ระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (GSM) หรืออินเทอร์เน็ตเพื่อส่งข้อมูลตำแหน่งไปยังแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เก็บรวบรวมข้อมูลและแสดงผล ซึ่งคุณต้องติดต่อผู้ให้บริการด้าน GPS เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งและใช้งานระบบในรถจักรยานยนต์ของคุณ

การติดตั้ง GPS ในรถจักรยานยนต์ เป็นเรื่องที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นสามารถดำเนินกระบวนการดังต่อไปนี้เพื่อติดตั้ง GPS ในมอเตอร์ไซค์ของคุณ:

1. เลือก GPS Tracker: เริ่มต้นด้วยการเลือก GPS Tracker ที่เหมาะสมสำหรับมอเตอร์ไซค์ของคุณ มีหลายรุ่นและยี่ห้อที่มีอยู่บนตลาด คุณสามารถเลือกตามความต้องการและงบประมาณของคุณ

2. ตรวจสอบการเชื่อมต่อไฟฟ้า: ตรวจสอบว่ามอเตอร์ไซค์ของคุณมีสายไฟที่เชื่อมต่อกับแบตเตอรี่หรือไม่ หากมีสายไฟเหล่านี้คุณสามารถใช้สายไฟนี้เพื่อให้กับ GPS Tracker ได้โดยตรง แต่หากไม่มีคุณจะต้องติดตั้งสายไฟเพิ่มเติมเพื่อให้ GPS Tracker ทำงาน

3. เลือกตำแหน่งที่ติดตั้ง: เลือกตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับการติดตั้ง GPS Tracker บนมอเตอร์ไซค์ สิ่งที่คุณควรพิจารณาคือตำแหน่งที่ไม่อุดตันการขับขี่หรือก่อให้เกิดอันตราย อาจมีตำแหน่งในตัวรถหรือเสาข้างถนนที่คุณสามารถติดตั้งได้

4. ติดตั้ง GPS Tracker: ติดตั้ง GPS Tracker ในตำแหน่งที่คุณเลือก ใช้สายคล้องเพื่อรวมอุปกรณ์กับแบตเตอรี่หรือระบบไฟฟ้าของรถ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการติดตั้งถูกต้องและปลอดภัย

5. ทดสอบการทำงาน: เมื่อติดตั้งเสร็จสิ้น ทดสอบการทำงานของ GPS Tracker โดยเปิดรถจักรยานยนต์และตรวจสอบว่าข้อมูลตำแหน่งถูกส่งไปยังแพลตฟอร์มออนไลน์หรือแอปพลิเคชันที่คุณใช้ได้ถูกต้อง

หากคุณไม่มั่นใจหรือไม่มีความชำนาญในการติดตั้ง GPS Tracker คุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่ร้านอุปกรณ์รถจักรยานยนต์หรือร้านติดตั้ง GPS Tracker เพื่อให้คำแนะนำและการช่วยเหลือในกระบวนการติดตั้งที่ถูกต้องและปลอดภัย

ทางเรา DD General จึงขอแนะนำ GPS ขนาดเล็กเหมาะสำหรับติดรถจักรยานยนต์ ใช้งานง่าย สะดวกสบายให้กับคุณ 

GPS ONE

GPS ติดตามรถได้ทันที แค่ใส่ซิมแล้วเอาไปวางไว้ในรถ หรือแปะไว้ใต้ท้องรถ เหมาะสำหรับ ตามแฟน ตามรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ค้นหาตำแหน่งได้แม่นยำ มีขนาดเล็ก กันน้ำกันฝนได้

  • ติดตามรถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.
  • ใช้งานง่ายไม่ต้องต่อสายไฟ
  • ดูเส้นทางเดินรถย้อนหลังได้
  • มี Video สอนการใช้งานทาง Youtube
  • แบตเตอรี่จุใจ 3300 mAh ประหยัดพลังงาน  (ปรับได้ 3 ระดับ โหมดแม่นยำ,โหมดประหยัด,โหมดสแตนบาย)ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ใช้งานได้จริง 10 – 15 วัน (สแตนบายได้ 20 – 30 วัน) 
  • เครื่องเป็นแม่เหล็กทั้งแผ่น แรงยึดสูง+ติดแน่น สามารถติดใต้ท้องรถได้
  • สามารถดักฟังเสียงสดๆได้
  • ดูย้อนหลังได้ผ่านเว็บไซต์และบนมือถือ
  • ไม่ต้องติดตั้งใช้งานในรถได้เลยแค่ใส่ซิมโทรศัพท์แล้วเอาไปวางไว้
  • PX6 waterproof กันน้ำกันฝนได้ 
  • มีขนาดเล็ก ติดตั้งได้ตัวเอง
  • สามารถฟังเสียงหรือดูตำแหน่งรถได้จากแอพ GPS ONE

สนใจสั่งสื้อติดต่อได้ที่
บริษัทดีดีเจเนอรัล คอร์ปอเรชั่นจำกัด
28/20 หมู่ที่ 1 ซอยรังสิตนครนายก 68 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี ปทุมธานี 12130 
โทร.02-0237122 /080-2951830
gpsthaicar@gmail.com
พร้อมให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้