GPS จีพีเอสติดตามมอเตอร์ไซค์ออนไลน์

190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GPS จีพีเอสติดตามมอเตอร์ไซค์ออนไลน์

GPS จีพีเอสติดตามมอเตอร์ไซค์ออนไลน์

มีแอปพลิเคชันหลายรายการที่สามารถติดตามหรือตรวจสอบตำแหน่งของมอเตอร์ไซค์ได้ผ่านทาง GPS จีพีเอส โดยรายการหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากในการติดตามมอเตอร์ไซค์คือแอปพลิเคชัน Sygic GPS Navigation ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันนำทาง GPS ที่รองรับการนำทางต่างๆของรถจักรยานยนต์และมอเตอร์ไซค์ โดยมีฟีเจอร์การแจ้งเตือนสำหรับป้ายจราจรหรือแม้กระทั่งแสงสีเหลืองแดงเมื่อเข้าสู่พื้นที่ที่ต้องระมัดระวัง นอกจากนี้ยังสามารถใช้ฟีเจอร์การแสดงเส้นทางในรูปแบบ 2D และ 3D ได้ พร้อมกับมีแผนที่ออฟไลน์ที่สามารถดาวน์โหลดได้ก่อนการใช้งาน และอัพเดทเพิ่มเติมได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

Sygic GPS Navigation

Sygic GPS Navigation เป็นแอปพลิเคชันนำทาง GPS ที่เป็นที่นิยมใช้งานอย่างแพร่หลายในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุโรป แอปพลิเคชันนี้รองรับการใช้งานทั้งบน iOS และ Android ซึ่งมีฟีเจอร์หลากหลายเพื่อช่วยให้การเดินทางและนำทางเป็นไปอย่างราบรื่นและง่ายดาย โดยมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น

1. แผนที่ออฟไลน์: สามารถดาวน์โหลดแผนที่ออฟไลน์ได้เพื่อใช้งานโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และมีความละเอียดสูงมากเป็นพิกเซล โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งประเทศและโลก

2. นำทางแบบเสียง: มีฟีเจอร์นำทางด้วยเสียงซึ่งช่วยให้คุณสามารถมองแผนที่ได้โดยไม่ต้องมองที่หน้าจอ รวมถึงสามารถกำหนดเส้นทางในแต่ละเส้นทางที่แตกต่างกันได้

3. แจ้งเตือนป้ายจราจร: มีฟีเจอร์แจ้งเตือนป้ายจราจร และการเตือนเส้นทางที่เลือก ช่วยให้คุณรู้ว่าเส้นทางที่คุณเลือกจะเป็นเส้นทางที่ถูกต้องและปลอดภัย

4. การแสดงเส้นทางในรูปแบบ 2D และ 3D: มีฟีเจอร์การแสดงเส้นทางในรูปแบบ 2D และ 3D ที่ช่วยให้คุณมีมุมมองที่สวยงามและชัดเจนกว่า

5. การแสดงแผนที่ในโหมดกลางคืน: มีฟีเจอร์การแสดงแผนที่ในโหมดกลางคืน ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ในเวลากลางคืนได้

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อย่างเช่น การแจ้งเตือนการเลี่ยงทางหรือตัวเลือกเส้นทางที่แตกต่างกัน การเลือกเส้นทางตามยามและข้อจำกัดทางเทคนิคของรถ การแจ้งเตือนและการค้นหาสถานที่ต่างๆ เช่น โรงพยาบาล โรงแรม และสถานีน้ำมัน ซึ่งสามารถค้นหาได้ทั้งด้วยเสียงและด้วยการพิมพ์

อุปกรณ์ GPS จีพีเอสติดตามมอเตอร์ไซค์

อุปกรณ์ GPS จีพีเอสติดตามมอเตอร์ไซค์มีหลายรูปแบบและราคาต่างกันไปตามความสามารถและคุณสมบัติที่มี บางรุ่นอาจมีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว, การแจ้งเตือนและติดตามตำแหน่งในเวลาจริงผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแผนที่ในอุปกรณ์ GPS ตัวเอง ราคาของอุปกรณ์ GPS จีพีเอสติดตามมอเตอร์ไซค์อยู่ระหว่าง 2,000-10,000 บาทขึ้นอยู่กับความสามารถและการใช้งานของแต่ละรุ่น ดังนั้นการเลือกอุปกรณ์ GPS จีพีเอสติดตามมอเตอร์ไซค์ควรพิจารณาความต้องการและงบประมาณที่มีอยู่ของผู้ใช้งานด้วย

ซึ่งอุปกรณ์ที่ทางเราแนะนำจะเป็นตัว GPS ONE 
GPS ติดตามรถได้ทันที แค่ใส่ซิมแล้วเอาไปวางไว้ในรถ หรือแปะไว้ เหมาะสำหรับ ตามแฟน ตามรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ค้นหาตำแหน่งได้แม่นยำ มีขนาดเล็ก กันน้ำกันฝน

  • แบตเตอรี่จุใจ 3300 mAh ประหยัดพลังงาน  (ปรับได้ 3 ระดับ โหมดแม่นยำ,โหมดประหยัด,โหมดสแตนบาย)ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ใช้งานได้จริง 10 – 15 วัน (สแตนบายได้ 20 – 30 วัน) 
  • เครื่องเป็นแม่เหล็กทั้งแผ่น แรงยึดสูง+ติดแน่น สามารถติดใต้ท้องรถได้
  • สามารถดักฟังเสียงสดๆได้
  • ดูย้อนหลังได้ผ่านเว็บไซต์และบนมือถือ
  • ไม่ต้องติดตั้งใช้งานในรถได้เลยแค่ใส่ซิมโทรศัพท์แล้วเอาไปวางไว้
  • PX6 waterproof กันน้ำกันฝนได้
  • มีขนาดเล็ก ติดตั้งได้ตัวเอง
  • สามารถฟังเสียงหรือดูตำแหน่งรถได้จากแอพ GPS ONE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้