สาวๆ โหลดด่วน 12 แอปติดตามแฟน

352 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จีพีเอสติดตามแฟน เลือกยังไง

แอปพลิเคชันติดตาม

แอปพลิเคชันติดตาม (GPS tracking app) คือแอปพลิเคชันที่ใช้เทคโนโลยี GPS เพื่อติดตามตำแหน่งของอุปกรณ์หรือบุคคลที่ต้องการติดตาม โดยปกติแล้วจะต้องติดตั้งแอปพลิเคชันทั้งในอุปกรณ์ที่ต้องการติดตามและอุปกรณ์ที่ใช้เพื่อติดตาม เช่น อุปกรณ์มือถือ หรืออุปกรณ์ GPS Tracker ซึ่งสามารถติดตั้งได้บนรถยนต์ แล้วผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบตำแหน่งปัจจุบันของอุปกรณ์หรือบุคคลที่ต้องการติดตามได้ผ่านทางแอปพลิเคชันนี้โดยออนไลน์ทุกเมื่อ ซึ่งมีประโยชน์สำหรับการติดตามตำแหน่งของรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ที่สูญหาย หรือแม้กระทั่งการติดตามตำแหน่งของบุคคลที่มีความสำคัญสำหรับครอบครัวหรือธุรกิจ

นี่คือ 12 แอปพลิเคชันติดตามตำแหน่ง (GPS Tracking App) ที่คุณอาจสนใจ:

  • Google Maps: Google Maps เป็นแอปพลิเคชันแผนที่และนำทางที่พัฒนาโดย Google ที่มีฟังก์ชันหลากหลาย เช่น แผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถซูมเข้ามองรายละเอียดได้มาก เส้นทางการเดินทางรถยนต์ รถไฟ รถบัส รถไฟฟ้า และการเดินทางโดยเครื่องบิน แผนที่อินเทอร์แอคทีฟที่สามารถค้นหาสถานที่ สถานีน้ำมัน โรงแรม ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงภาพถ่ายและวิวทิวทัศน์จากทั่วโลก นอกจากนี้ Google Maps ยังมีฟังก์ชัน Street View ที่สามารถให้ผู้ใช้งานได้เดินเล่นเหมือนอยู่จริงบนถนนในตัวเมืองต่างๆ รวมถึงฟังก์ชันการแชร์ตำแหน่ง ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์ตำแหน่งปัจจุบันของตนเองกับผู้อื่นได้ ซึ่ง Google Maps เป็นแอปพลิเคชันที่มีประโยชน์ในการนำทางและสืบค้นข้อมูลต่างๆ และเป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก.
  • GPS Phone Tracker: GPS Phone Tracker เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามตำแหน่งของโทรศัพท์มือถือได้ โดยใช้เทคโนโลยี GPS และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยทั่วไปแล้วการติดตั้งแอปพลิเคชัน GPS Phone Tracker บนโทรศัพท์มือถือจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามตำแหน่งของโทรศัพท์มือถือนั้นๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถเช็คตำแหน่งได้ทันทีผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่มีการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือนั้นๆ ซึ่งมีประโยชน์ต่อการติดตามคนหรือสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย หรือใช้ในการติดตามพนักงานที่มีงานต้องทำนอกสถานที่หรือสำหรับการใช้งานโดยทั่วไปในการติดตามตำแหน่งของโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งานเองได้ด้วย.
  • Life360: Life360 เป็นแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ครอบครัวสามารถติดตามตำแหน่งและประวัติการเคลื่อนไหวของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างง่ายดาย โดยมีการใช้เทคโนโลยี GPS และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อระบุตำแหน่งของสมาชิกในครอบครัว ในแอปพลิเคชัน Life360 นั้น ผู้ใช้สามารถสร้างวงจรครอบครัวและเชิญสมาชิกในครอบครัวเข้าร่วมเพื่อใช้บริการติดตามตำแหน่งและประวัติการเคลื่อนไหวของสมาชิกในวงจรได้ และสามารถกำหนดเส้นทางเดินทาง แจ้งเตือนเมื่อสมาชิกในครอบครัวเดินทางถึงที่ปลายทาง หรือแจ้งเตือนเมื่อสมาชิกในครอบครัวออกนอกพื้นที่ที่กำหนดไว้ได้ด้วย นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน Life360 ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น ฟีเจอร์แจ้งเตือนอุบัติเหตุ เรียกแจ้งเหตุ และฟีเจอร์ติดตามการขับขี่ ซึ่งทำให้ Life360 เป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมสูงในกลุ่มครอบครัวและผู้ปกครองที่ต้องการติดตามตำแหน่งของสมาชิกในครอบครัวในเวลาจริง.
  • GPS Tracker for Android: แอปพลิเคชันติดตามตำแหน่งสำหรับอุปกรณ์แอนดรอยด์
  • Glympse: Glympse เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชร์ตำแหน่งปัจจุบันของตนเองได้กับผู้อื่นโดยง่ายดายและมีความปลอดภัย โดยไม่ต้องเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเวลาและระยะเวลาในการแชร์ได้ และยังสามารถตั้งค่าให้แจ้งเตือนเมื่อผู้รับได้รับการแชร์ตำแหน่งใหม่ๆ อีกด้วย
  • Find My Friends: Find My Friends เป็นแอปพลิเคชันของ Apple ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์ตำแหน่งปัจจุบันของตนเองกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวได้ โดยเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวจะต้องยินยอมให้แชร์ตำแหน่งก่อน และผู้ใช้งานสามารถเลือกการแชร์ตำแหน่งได้ในระยะเวลาที่กำหนด เช่น 1 ชั่วโมง, 1 วันหรือถึงเมื่อใดก็ได้
  • Sygic GPS Navigation & Maps: Sygic GPS Navigation & Maps เป็นแอปพลิเคชันนำทางที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่นิยมอย่างมากในการนำทางบนโทรศัพท์มือถือ โดยมีฟีเจอร์แผนที่ออฟไลน์ที่ครอบคลุมทั่วโลก ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ทุกที่โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
  • Family Locator - GPS Tracker: Family Locator - GPS Tracker เป็นแอปพลิเคชันติดตามตำแหน่งที่ตั้งสำหรับครอบครัว โดยผู้ใช้งานสามารถติดตามตำแหน่งที่ตั้งของสมาชิกครอบครัวได้อย่างแม่นยำ ซึ่งช่วยให้ครอบครัวมีความสบายใจเมื่อมีสมาชิกคนใดคนหนึ่งหายตัวหรือต้องการติดตามตำแหน่งของสมาชิกคนอื่นในกรณีฉุกเฉิน
  • GPSWOX: GPSWOX เป็นแพลตฟอร์มสำหรับติดตามและจัดการรถขนส่งและอุปกรณ์อื่นๆ ที่มี GPS ติดตัว เช่น รถยนต์ รถบรรทุก รถโดยสารสาธารณะ จักรยานยนต์ และอื่นๆ โดย GPSWOX จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามตำแหน่งและสถานะของอุปกรณ์ได้อย่างแม่นยำผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ โดยมีฟีเจอร์หลากหลายที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานในการจัดการและควบคุมรถขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • FamiSafe: FamiSafe เป็นแอปพลิเคชันติดตามและควบคุมการใช้งานสำหรับผู้ปกครอง เพื่อช่วยควบคุมการใช้งานอินเทอร์เน็ตและแอปพลิเคชันของลูกของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลูกของคุณเป็นผู้ใช้อินเทอร์เน็ตอย่างรุนแรง แอปพลิเคชันนี้มีฟีเจอร์ที่สำคัญได้แก่ การติดตามตำแหน่งที่อยู่ของลูกของคุณ การกำหนดเวลาในการใช้งานแต่ละแอป การตั้งค่าการปิดใช้งานอินเทอร์เน็ต การตั้งค่าการแจ้งเตือนเมื่อลูกของคุณเข้าสู่เครือข่าย Wi-Fi หรือการเปิดใช้งาน GPS และอื่นๆ
  • iSharing: iSharing เป็นแอปพลิเคชันติดตามตำแหน่งที่อยู่ของผู้ใช้ และให้ผู้ใช้แชร์ตำแหน่งที่อยู่กับผู้ใช้อื่น ซึ่งสามารถใช้งานได้บนระบบ iOS และ Android แอปพลิเคชันนี้มีฟีเจอร์ที่สำคัญได้แก่ การติดตามตำแหน่งที่อยู่ของผู้ใช้ การแชร์ตำแหน่งที่อยู่กับผู้ใช้อื่น การกำหนดเวลาในการใช้งานแต่ละแอป การตั้งค่าการแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้เข้าสู่เครือข่าย Wi-Fi หรือการเปิดใช้งาน GPS และอื่นๆ
  • Waze: Waze เป็นแอปพลิเคชันนำทางที่พัฒนาโดย Waze Mobile ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Google แอปพลิเคชันนี้ให้ข้อมูลการนำทางแบบเรียลไทม์ ที่มาจากผู้ใช้งานทั่วโลก ทำให้เป็นแหล่งข้อมูลการเดินทางที่สมบูรณ์แบบและเป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้