GPS ติดตามโทรศัพท์ บน App Store - Apple

223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 GPS ติดตามโทรศัพท์ บน App Store - Apple

GPS ติดตามโทรศัพท์ บน App Store - Apple

บน App Store ของ Apple มีแอปพลิเคชัน GPS ติดตามโทรศัพท์หลายแบบให้เลือกใช้ ตั้งแต่แอปพลิเคชันฟรีไปจนถึงแอปพลิเคชันราคาสูง โดยตัวอย่างของแอปพลิเคชันเหล่านี้ได้แก่:

1. Find My Friends: Find My เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้ในการติดตามตำแหน่งของอุปกรณ์ Apple เช่น iPhone, iPad, Mac และอื่นๆ ที่ลงทะเบียนกับ iCloud ของผู้ใช้งาน Apple. แอปพลิเคชันนี้มาพร้อมกับ iOS และ iPadOS 13 และเวอร์ชั่นใหม่กว่า ซึ่งให้ผู้ใช้งาน Apple สามารถติดตามตำแหน่งของอุปกรณ์ Apple ได้ง่ายและสะดวก โดยใช้ GPS และ Wi-Fi ที่อุปกรณ์ Apple มีอยู่ เพื่ออัพเดทตำแหน่งล่าสุดของอุปกรณ์ Apple และแสดงบนแผนที่ในแอปพลิเคชัน Find My สำหรับผู้ใช้งานที่อยู่ใน iCloud Family Sharing สามารถใช้แอปพลิเคชันนี้ในการติดตามตำแหน่งของสมาชิกครอบครัวและแชร์ตำแหน่งของตนเองได้ด้วย โดยการเปิดการแชร์ตำแหน่งของฉันในแอปพลิเคชัน Find My และเลือกสมาชิกที่ต้องการแชร์ตำแหน่ง และสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนตำแหน่งใหม่ๆ หรือแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้งานต้องการควบคุมตำแหน่งได้ด้วย แอปพลิเคชัน Find My ยังช่วยให้ผู้ใช้งาน Apple สามารถสูญหายหรือถูกขโมยอุปกรณ์ Apple ของตนเองได้ง่ายๆ โดยการใช้ฟีเจอร์ Lost Mode และ Activation Lock


2. Life360: Life360 เป็นแอปพลิเคชัน GPS ติดตามตำแหน่งที่อยู่อาศัยและพฤติกรรมของสมาชิกในครอบครัว โดยจะสามารถแสดงตำแหน่งแบบเรียลไทม์ของสมาชิกคนอื่น ๆ ในกลุ่มได้ รวมถึงมีฟีเจอร์การแจ้งเตือนเมื่อสมาชิกในครอบครัวของคุณเดินทางออกนอกบริเวณที่กำหนดไว้ด้วย นอกจากนี้ Life360 ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อสมาชิกในครอบครัวของคุณเดินทางไปยังสถานที่ที่คุณกำหนดไว้ เช่น โรงเรียน สถานที่ท่องเที่ยวหรืออื่น ๆ โดยสามารถตั้งค่าเป็นระยะห่างหรือเวลาที่กำหนดได้


3. Glympse: แอปพลิเคชัน GPS ติดตามตำแหน่งที่อยู่อาศัยและพฤติกรรมของผู้ใช้งาน โดยจะสามารถแชร์ตำแหน่งปัจจุบันของคุณกับผู้อื่นได้ โดยผู้อื่นสามารถเข้าถึงแผนที่และตำแหน่งปัจจุบันของคุณได้ผ่านทางอีเมลหรือข้อความ ซึ่งจะมีเวลาหรือเวลาที่คุณตั้งไว้ว่าจะแสดงตำแหน่งปัจจุบันของคุณเป็นเวลากี่นาที หรือกี่ชั่วโมงก่อนจะหมดอายุ ฟีเจอร์อื่น ๆ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้งานถึงสถานที่หรือสถานีที่คุณกำหนดไว้ หรือการแจ้งเตือนเมื่อคุณออกจากเส้นทางที่คุณตั้งไว้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์ GPS อื่น ๆ ที่รองรับการติดตั้งแอปพลิเคชันนี้ได้ โดยแอปพลิเคชัน Glympse สามารถใช้งานได้ฟรีและไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ


4. GPS Phone Tracker: เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้ในการติดตามตำแหน่งของโทรศัพท์มือถือ โดยสามารถใช้งานได้บนโทรศัพท์มือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS  ทำงานโดยใช้เทคโนโลยี GPS เพื่อตรวจสอบตำแหน่งปัจจุบันของโทรศัพท์มือถือ และแสดงบนแผนที่ในแอปพลิเคชัน ซึ่งผู้ใช้สามารถแชร์ตำแหน่งปัจจุบันกับผู้อื่นได้ โดยสามารถกำหนดให้เฉพาะบุคคลที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงตำแหน่งของโทรศัพท์มือถือได้ นอกจากนี้ GPS Phone Tracker ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีการเคลื่อนไหวของโทรศัพท์มือถือ หรือการตั้งค่าบล็อกเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเข้าถึงแอปพลิเคชัน แอปพลิเคชันนี้สามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรีบน Google Play หรือ App Store ของ iOS โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยสามารถสมัครใช้งานระบบเพื่อเพิ่มฟีเจอร์เสริมได้โดยมีค่าใช้จ่ายตามแพ็กเกจที่เลือกใช้งาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้