GPS ติดตามรถบรรทุก สิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ประกอบการและคนขับรถบรรทุก

487 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GPS ติดตามรถบรรทุก สิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ประกอบการและคนขับรถบรรทุก

GPS ติดตามรถบรรทุก สิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ประกอบการและคนขับรถบรรทุก



คิดว่ารถบรรทุกหนึ่งคันสามารถเดินทางไปที่ไหนได้บ้าง ? ถ้านึกถึงรถบรรทุกในประเทศไทยจะมองเห็นภาพรถบรรทุกที่เดินทางไปทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เหนือ ใต้ ออก ตก ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการหารายได้ที่สามารถสร้างรายได้สูงแต่ก็มาพร้อมกับ “ความเสี่ยง” มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การโดนปล้น อันตรายจากอุบัติเหตุ หรือ การหลงทาง แต่ GPS ติดตามรถบรรทุกจะช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป ก่อนอื่นเราขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ GPS รถยนต์กันก่อน

 

GPS ติดตามรถบรรทุก ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนขับรถบรรทุกหลายคน เพราะช่วยสร้างความสบายใจและเพิ่มความปลอดภัยให้กับคนขับเป็นอย่างดี โดย GPS มีแนวคิดมาจากนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกา เป็นสิ่งที่ช่วยให้การระบุพิกัดตำแหน่งได้ทั่วโลกจากดาวเทียม สามารถบอกพิกัด X Y Z ทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าฝนจะตก แดดจะออกก็สามารถทำงานได้ไม่มีสะดุด โดย GPS สามารถอ่านค่าได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ความเร็ว ทิศทาง Track นอกจากจะสามารถใช้งานได้กับรถบรรทุกแล้ว ยังสามารถใช้งานได้กับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เป็นต้น ลดความเสี่ยงในการเกิดอันตรายระหว่างการเดินทางได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศเป็นระยะเวลายาวนาน

 

โดยประโยชน์ของ GPS นอกจากจะสามารถระบุตำแหน่งของรถบรรทุกได้แล้ว ยังสามารถเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถบรรทุกตามมาตรฐาน เช่น เมื่อรถออกจากพิกัดที่ระบุไว้ GPS จะทำการส่งสัญญาณแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์มือถือผ่านทาง SMS และยังสามารถระบุพิกัดได้อย่างแม่นยำ ทำให้คุณตามหารถและทราบจุดหมายปลายทางของรถบรรทุกได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Function พิเศษ GPS ติดตามรถบรรทุกสามารถทำการแจ้งเตือนเมื่อรถบรรทุกออกจากจุดจอดของตนเอง เพียงเท่านี้ก็จะช่วยลดความเสี่ยงในการนำรถไปใช้ในทางที่ผิดได้อีกขั้นหนึ่ง เหมาะสำหรับผู้ที่ทำกิจการรถบรรทุกหรือทำอาชีพขับรถบรรทุกเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยให้การขนส่งของคุณปลอดภัยและมีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น

 

GPS ติดตามรถบรรทุกของเราได้รับมาตรฐานตามกรมขนส่งแห่งประเทศไทย มาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ สมเหตุสมผล ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น การระบุตำแหน่งของรถบรรทุก การติดตามรถบรรทุกเมื่อมีการโจรกรรม ติดตามการขนส่งเพื่อให้สินค้าส่งถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย สามารถสั่งซื้อได้ในช่องทาง Online หรือใครที่อยากทดลองใช้สินค้าและมาสัมผัสสินค้าจริง สามารถเดินทางมาได้ที่ บริษัท ดีดี เจเนอรัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตั้งอยู่บริเวณซอยรังสิตนครนายก 68 รังสิตคลอง 3 พร้อมให้บริการคุณลูกค้าอย่างเต็มใจและสามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการเดินทางที่ลูกค้าต้องเจอได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้