GPS ติดตามรถใช้กับรถขนส่ง

316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GPS ติดตามรถใช้กับรถขนส่ง

GPS ติดตามรถใช้กับรถขนส่ง


นอกจากมีความสามารถเหมือนกับรถยนต์ทั่วไปแล้ว หากใช้กับรถขนส่งก็ยิ่งให้ประโยชน์ได้มากกว่าเดิม ซึ่งช่วยเสริมความปลอดภัย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งได้มากขึ้น จะมีอะไรบ้าง มีดังนี้

  1. ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มกำไรของบริษัทได้
         ด้วยเหตุผลที่ว่าอุปกรณ์ตัวนี้สามารถให้ข้อมูลการขนส่งได้ ซึ่งทำให้เราวางแผนการขนส่ง และสามารถเฝ้าดูพฤติกรรมการขนส่งของพนักงานได้ ทำให้การขนส่งมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
    2. ป้องกันการทุจริตในการขนส่ง
         ระหว่างทำการขนส่งของพนักงานปกติเราไม่สามารถรู้ได้ว่า พนักงานกำลังขนส่งอยู่ หรืออาจออกจากเส้นทางการขนส่ง หากออกจากเส้นทางก็ทำให้สิ้นเปลืองน้ำมันได้ แต่หากใช้ GPS Tracker ช่วยการนำทาง ก็ทำให้การขนส่งประหยัดค่าใช้จ่าย และรวดเร็วมากขึ้น
    3. รายงานความเร็วเกินกำหนด
         ความปลอดภัยถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ในการขับรถ ที่มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยๆ ก็มาจากการขับรถเร็วเกินกำหนด จะดีมาก หากเรารู้ว่าพนักงานขับรถเร็วเท่าไร หากขับความเร็วเกินกำหนด เราสามารถเตือนเรื่องความเร็วในการขับรถของพนักงานได้
    4. เลือกเส้นทางที่ดีกว่า
         การวางแผนเรื่องเส้นทางก็เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่ง ที่จะช่วยให้ลดเวลา ลดระยะทางการขนส่งได้มากขึ้น ซึ่งหากเราเลือกเส้นทางดีกว่า ลดการติดขัดของจราจร และมีความปลอดภัยในการขนส่ง จะช่วยให้ลดเวลาการขนส่งได้ โดยที่ไม่ต้องขับรถด้วยความเร็วเลย
    5. เรียกดูข้อมูลการขนส่งย้อนหลัง
         เป็นส่วนที่น่าสนใจอย่างหนึ่ง เพื่อมาทำเป็นรายงานในการขนส่งได้ อย่างเช่น รายงานความเร็วในการขับ รายงานการจอดดับเครื่องยนต์ รายงานการเข้า – ออกงาน เป็นต้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการปรับปรุงและพัฒนาการขนส่งให้ดีมากขึ้น ด้วยข้อมูลรายงานต่างๆ นี้
    6. ให้ข้อมูลที่ชัดเจนให้กับลูกค้าได้
         เมื่อมีคำถามจากลูกค้ามาว่า ” สินค้าจะมาถึงเวลาไหน “ เราสามารถให้ข้อมูลที่มีความชัดเจนให้กับลูกค้าได้ โดยค้นหาตำแหน่งรถขนส่งอยู่สถานที่ไหน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเตรียมตัวได้ถูกเวลา และเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้าได้


สรุป


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ ข้อดีของ GPS ติดตามรถ เริ่มสนใจมากขึ้นหรือยังครับ อย่างที่ผมได้บอกไว้ว่า GPS Tracker จะเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องรถหายได้ดี และเพิ่มความปลอดภัยจากการโจรกรรมรถในรูปแบบต่างๆ ได้ แลัวยังสามารถประยุกต์ใช้ในด้านการขนส่งได้ดีมากๆ เลยครับ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในธุระกิจของคุณได้อย่างแน่นอน ซึ่งเราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ธุระกิจของคุณให้ดียิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์ GPS เครื่องนี้ รับรองไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้