gps กันรถหาย

1061 จำนวนผู้เข้าชม  | 

gps กันรถหาย

การใช้ gps ในการป้องกันรถหาย กับเทคโนโลยีทันสมัย


GPS กันรถหาย ปัจจุบัน เทคโนโลยีและวิธีการ รูปแบบ การโจรกรรม เพิ่มขึ้นมากมาย โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง การโจรกรรมรถยนต์ ซึ่งโจรจะมีวิธีในการที่จะเปิดประตูรถของคุณและขับออกไปอย่างง่ายดาย ดังนั้นการป้องกัน ก็ต้องพัฒนาและใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย

ในปัจจุบัน เพื่อตอบรับกับ สิ่งที่ต้องเผชิญ และต้องยอมรับเลยว่า GPS ติดรถ กันรถหาย คือ หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดใน การป้องกันรถหาย และ ตามกับมาได้

การติด GPS ในสมัยนี้ สามารถทำ ได้มากกว่า แค่การเฝ้าติดตาม แต่มีฟังชั่น และระบบอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทันสมัยเข้ามา ใช้งานร่วมด้วย ยกตัวอย่าง เช่น หากคุณใช้ GPS ติดรถ กันรถหาย คุณอาจ จะเลือกการติด GPS ที่สามารถเช็ค ได้ทันทีว่า รถของคุณ ถูกสตาร์ทหรือถูกขับออกจาก ที่คุณจอด ไว้ล่าสุด ไม่ว่าคุณจะ อยู่ที่ไหนก็ตาม คุณต้อง สามารถเช็คและ ติดตามรถ ของคุณได้ทันที

GPS ยอดนิยม ที่ได้รับความนิยมสูงสุด คงจะหนี ไม่พ้น GPS Tracker คอยทำหน้า   ที่ในการนำ ตัวส่งสัญญาณ GPS มาติดตั้ง ในรถยนต์ ใช้ในการบอกพิกัด หรือ บอกตำแหน่งของ รถยนต์คันดังกล่าว  เพื่อใช้เจ้า ของรถสามารถ รับรู้ได้ตลอดเวลา ว่ารถยนต์ ของคุณเองนั้น ณ ปัจจุบันนี้ ได้อยู่ที่ไหน  เพื่อที่จะ ได้ตามกลับมา ซึ่งทุกวันนี้เห็น ได้หลายตัวอย่างเกี่ยวกับ คดีโจรกรรม รถยนต์ แต่เจ้า GPS Tracker  ที่เจ้าของรถ ได้เลือกติด ไว้ในรถยนต์ ก็สามารถ ส่งสัญญาณ ที่อยู่ของรถ ทำให้ตำรวจ สามารถ ตามจับ ได้ง่ายขึ้น และนำรถกลับคืนมาได้

 

การเลือกซื้อ GPS ติดรถยนต์กันรถหาย


เบื้องต้นก่อนว่าจะต้องรู้ข้อมูล เพื่อประกอบการซื้อ ซึ่งในการเลือกซื้อนั้น ส่วนใหญ่แล้วรูปโฉมหน้าตาของ GPS Tracker จะมีลักษณะคล้ายๆกันหมด

1.สำหรับใคร ที่ชอบของที่มียี่ห้อ หรือ ต้องการของแบรนด์นั้น ใช้หลักนี้ใน การเลือกซื้อ GPS เพื่อการใช้งานไม่ได้นะคะ การเลือกซื้อ GPS เพื่อการใช้งาน สำคัญสุดเลยคือ ต้องอย่าดูที่ยี่ห้อ อันนี้สำคัญมากๆ เนื่องจาก ที่ได้พูดมา

ในข้างต้น มีจำนวนคน ไม่น้อยที่ยังยึดติดอยู่กับยี่ห้อ ทั้งๆ ที่ใน ความเป็นจริงแล้ว GPS Tracker นั้น เหมือนๆ กันหมด คือ ทำมาจาก ประเทศจีน เป็นส่วนใหญ่ อาจมีจากไต้หวัน บ้างปะปนกันไป แม้กระทั่ง ยี่ห้อดังๆ ก็อาจเป็นของเลียนแบบได้ ของแบบ นี้ไม่ใช่ เรื่องจากของพวกนักก๊อป

2.สำคัญสุดใน การเลือกซื้อ GPS ที่ผู้ใช้จะต้องดู คือ จะต้องเจาะจง ที่สเปคภายใน เพราะ GPS  จะทำงานได้แม่นยำ มากน้อยเพียงไหน นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่ กับอุปกรณ์ แค่เพียงชิ้นเดียว แต่ จะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ ใช้ร่วมด้วย อาทิเช่น

ชิปดาวเทียม ส่วนใหญ่ ในบ้านเรายังเอาตัว GPS  ที่ใช้ชิป Star Sirf III มาหลอกขาย ผู้บริโภคกันอยู่ โดยอวดอ้าง สรรพคุณ ว่าดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้ แท้จริงแล้ว ไม่ได้ช่วยให้การเดินทางราบรื่น หรือ สามารถใช้งาน ให้เกิดประโยชน์เท่าที่ควร

3.สำหรับ การเลือกซื้อ GPS เพื่อการใช้งาน นั้นนอกจาก รูปร่าง สเปค แล้ว สถานที่ จำหน่ายจัดเป็นอีกจุดหนึ่งที่ต้อง ให้ความสนใจ เนื่องจากปัจจุบัน นี้ไม่สามารถไว้วางใจอะไรได้เลย ไม่เช่นนั้น เจอของปลอม หรือเจอของที่ไม่ได้ประสิทธิภาพ อย่างแน่นอน

4.ในการเลือก GPS เพื่อการใช้งานนั้น บอกเลยนะคะ ว่าของดี ไม่จำเป็นต้องมีราคาเสมอไป สำหรับราคาของ GPS  จริงๆ แล้ว ราคาแบบกลางๆ จะอยู่ในช่วงไม่เกินไปจาก 2000-3000 บาทเท่านั้น หากต่ำกว่าไม่แนะนำ เนื่องจากเป็นรุ่นเก่า

ที่สำคัญส่วนประกอบหลักยังคงเป็น Star Sirf III อยู่ แต่ถ้าแพงมากกว่านี้ 3 พัน นั้นแสดงว่า ลักษณะรูปโฉม ได้มีการเสริมด้วยลูกเล่น หรือ ออฟชั่นเพิ่มเติมเข้ามา เยอะมากๆ กรณีนี้หากไม่จำเป็นก็ไม่ต้องให้แพงมากก็ได้นะคะ เอาที่พอใช้งานได้ เพราะอย่างไรเสียมันก็ไม่ได้ช่วยป้องกันรถหายได้ 100%


การใช้ GPS เพื่อควบคุมการขนส่ง


บริษัทขนส่ง ผู้ที่ติดตั้งจีพีเอส ตัวนี้จะสามารถใช้ใน การติดตาม การขนส่งในบริษัท สามารถตรวจเช็ค ได้ว่าขณะนี้ รถคันนี้อยู่ตำแหน่งใด และ ยังเป็นการตรวจสอบ พนักงานขับรถว่ามีการเดินทางตรงตาม เส้นทางหรือไม่ GPS

ยังสามารถติดตาม พฤติกรรมของผู้ขับ geniustracks ได้อีกด้วย เพื่อเพิ่มคุณภาพ ในการให้บริการ ของบริษัทขนส่งนั้นๆ และ ยังสามารถป้องกันการสูญหาย ควบคุม การเบิกจ่ายน้ำมัน และ ยังสามารถ ควบคุมความเร็ว พฤติกรรมคนขับ

ภายใต้ โครงการ มั่นใจทั่วไทย รถใช้ GPS ซึ่งเป็นการบังคับ ให้รถโดยสารสาธารณะทุกคัน และ รถบรรทุกตั้งแต่ 10 ล้อขึ้นไป ติดตั้ง GPS Tracking ตามคุณสมบัติ ที่กรมการขนส่งทางบก ควบคู่กับการติดตั้งเครื่องบ่งชี้พนักงานขับรถ

ความปลอดภัย ของรถโดยสารสาธารณะ และ รถบรรทุก เป็นนโยบายสำคัญที่ กรมการขนส่งทางบก และ กระทรวงคมนาคม ดำเนินการ

มาอย่างต่อเนื่อง ดำเนินการ เข้มงวดตรวจจับความเร็ว รถโดยสารสาธารณะ และ รถบรรทุก รวมถึง พนักงานขับรถให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้