gps อยุธยา

503 จำนวนผู้เข้าชม  | 

gps อยุธยา

gps อยุธยา 


gps อยุธยา – เครื่อง GPS ติดตามรถ คุณภาพสูง ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดเดี๋ยวนี้ รับสัญญาณดาวเทียมได้เร็ว และถูกต้องแม่นยำ โดยตัวเครื่องใช้สอยตัวรับสัญญาณ GPS, GSM แล้วก็ CPU ในระดับ Industrial Grade และก็ดีไซน์มาให้มีขนาดเล็ก Functions การใช้แรงงานครบ ก็เลยเหมาะกับงานติดตั้ง กับรถทุกชนิด รวมทั้งรถบรรทุก รถบริษัท ระบบคมนาคมขนาดใหญ่ รถเช่า Taxi กระบะ รถตู้ รถทัวร์ รถส่วนตัว รถจักรยานยนต์ และก็ยังรวมทั้ง รถขุด รถไถ ก็ยังสามารถติดตั้ง gps อยุธยา เพื่อสำรวจพฤติกรรมคนขับรถได้

ตัวเครื่อง GPS Tracker รุ่น ID5 มีchipset ที่รองรับระบบ 3G แล้วก็ยังใช้ส่วนประกอบคุณภาพสูง ตัวอย่างเช่น GPS Module ของ U-Blox 7 จาก Switzerland จับสัญญาณดาวเทียม ได้แม่น และก็ยังใช้ Chipset ประมวลผลตระกูล ARM Cortex ที่นิยมใช้กันในโทรศัพท์มือถือ Smartphone จำนวนไม่น้อย ที่สำคัญ มีระบบ Anti Jamming ที่ใช้ตรวจหาการใช้เครื่องก่อกวนสัญญาณ GPS ทำให้ตัวเครื่องทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เป็นความสามารถเฉพาะ ที่มีในเครื่องที่ใช้ Chipset ประสิทธิภาพสูงแค่นั้น


ระบบติดตามรถยนต์ TRACKING SYSTEM 


โปรแกรมติดตามรถยนต์ หรือ Tracking Systems จะปฏิบัติภารกิจเป็นตัวกลาง แปลงข้อมูลที่ได้รับจากเครื่อง GPS Tracker แต่ละเครื่องมาประมวลผล เป็นข้อมูลของตัวรถ ให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูได้ ดังเช่นว่า ตำแหน่งปัจจุบันนี้ ทางการวิ่งย้อนหลัง ความเร็วที่ใช้ สถานะเครื่องยนต์กลไก ระดับน้ำมัน ฯลฯ รวมทั้งยังสามารถส่งแจ้งเตือนผู้ใช้ ให้ทราบถึงเหตุต่างๆอาทิเช่นรถยนต์มีการเดินเครื่อง gps อยุธยา วิ่งออกนอกพื้นที่ ตัวเครื่องมิได้รับไฟ หรือถูกถอดเสา อื่นๆอีกมากมาย ผ่านทางหน้าระบบ, Line, Email หรือ SMS ได้

ด้วยเหตุผลดังกล่าวจะเห็นได้ว่า วิธีสำหรับการเลือกซื้อเครืองติดตามรถยนต์ GPS Tracker จะดูเพียงแค่ราคาของตัวเครื่อง สิ่งเดียวมิได้ ผู้ใช้ควรจะนึกถึงโปรแกรม Tracking System ที่ผู้ให้บริการแต่ละราย ประยุกต์ใช้ด้วยกันด้วย

Tracker Systems  จัดได้ว่าเป็นระบบติดตามสถานที่ทำงานได้ดิบได้ดี เป็นลำดับต้นๆของประเทศ ด้วยFunctions การทำงานที่ครบถ้วน สามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการ ของธุรกิจได้ทุกหมวดหมู่ มีProgrammersที่จะปรับปรุงแก้ไข เพิ่มอีกFuncitonsใหม่ๆเพื่อตอบสนองกับความต้องการในอนาคต ได้ตลอดระยะเวลา


คุณประโยชน์ซึ่งมาจาก GPS แล้วก็การใช้งาน


การนำ GPS มาใช้เพื่อกำเนิดผลดีมากเพิ่มขึ้นสำหรับเพื่อการดำรงชีพ

จีพีเอสเป็นเทคโนโลยีที่อยู่บริเวณตัวเรา รวมทั้งด้วยความรู้ความเข้าใจของจีพีเอสทำให้พวกเราสามารถเอาข้อมูลของตำแหน่งมาใช้ประโยชน์ได้หลายๆอย่าง ตัวอย่างเช่น

ระบบนำทาง (Navigation System)
ระบบติดตามยานพาหนะ (Automatic Vehicle Location)
ระบบตรวจพื้นที่ (Survey)
การเขียนแผนที่ (Mapping)
กับการดำรงชีพ

ใช้จีพีเอสเพื่อเป็นตัวช่วยนำทางสำหรับเพื่อการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ โดยแผนที่ที่จีพีเอสใช้ก็จะเป็นแผนที่เมืองไทย แล้วก็เมืองต่างๆบนโลก เพื่อเจาะจงตำแหน่งของรถยนต์บนแผนที่นั้น ให้เกิดผลดีในการเดินทาง การค้นหาสถานที่ เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางได้เร็วรวมทั้งถูกต้องแม่นยำ สามารถพัฒนาไปถึงการจัดการปัญหาการจราจรได้อีกด้วย


กับการเดินทางโดยจักรยาน


สามารถบันทึกเส้นทางที่พวกเราไป หรือนำไปยังทางอื่นที่คนอื่นๆได้บันทึกไว้แล้ว สามารถบอกทิศทางที่จะต้องไป ระยะทางที่ใช้หรือระยะทางว่าเหลือเท่าไรได้ด้วย

กับการเดินป่า

คุณสมบัติจะต่างๆนาๆของแต่ละรุ่น เป็นต้นว่า การบันทึกระยะทางโดยรวม ใช้เป็นนาฬิกาได้ เข็มทิศ บอกเวลาขึ้นและก็ตกของดวงตะวัน gps อยุธยา

ซึ่งจากที่กล่าวมาบ้างแล้วข้างต้นจะเห็นว่าความสามารถของจีพีเอสมีค่อนข้างจะหลากหลาย ขึ้นกับว่าจะใช้ประโยชน์ในด้านใดเพื่อนำไปสู่คุณประโยชน์กับตัวเราหรือทั้งยังในเชิงธุรกิจต่างๆด้วย ทั้งวัสดุอุปกรณ์จีพีเอสนี้ยังสามารถหาซื้อได้ง่าย gps อยุธยา หลายรุ่น หลายราคา หลายฟังก์ชันการใช้แรงงาน อยู่กับความอยากเพราะว่าจะเอาไปใช้งานในเรื่องหลักๆเกิดเรื่องใด


การใช้งาน GPS ด้านอื่นๆเพิ่มอีก ก็ดังเช่นว่า


กำหนดพิกัดของสถานที่ต่างๆการทำแผนที่ gps อยุธยา  ตรวจสอบ โดยส่วนใหญ่จะเป็นจีพีเอสขนาดเล็กที่พกพาไปได้ง่าย มีความทนทาน กันน้ำได้

การบอกทาง เป็นที่นิยมกว้างขวาง มีให้เลือกหลายแบบ นำทางได้อีกทั้งแบบภาพรวมทั้งเสียง
กำหนดแผนการใช้ที่ดิน เครือข่ายหมุดดาวเทียมของกรมที่ดิน
ทำผังสำหรับจัดส่งสินค้า ซึ่งถ้าเกิดปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอแล้วก็ถูกทางจะเป็นการจัดการโลจิสติกส์ที่มีคุณประโยชน์เป็นอย่างมาก
ใช้ในกระบวนการยุติธรรม ติดตามบุคคล ติดตามการค้าสารเสพติด
ใช้ประโยชน์ในทางทหาร ดูก่อนยละเอียดของพื้นที่ต่างๆที่จึงควรใช้เป็นข้อมูลเชิงกลยุทธิ์ทางการทหาร
กีฬา เพื่อวัดความเร็ว ระยะทาง หรือที่ใช้ในสนามกอล์ฟก็เพื่อบอกว่าระยะห่างจากหลุมหนึ่งถึงอีกหลุมหนึ่ง
สันทนาการ ระบุจุดตกปลา หาระยะที่เหมาะสมกับการตกปลาต่างๆหรือจุดดำน้ำตามบริเวณต่างๆ
ควบคุมหรือติดตามยานพาหนะ ติดตามวัตถุ สิ่งต่างๆติดตามบุคคลเพื่อรู้ดีว่าอยู่ที่แห่งใด มีการเขยื้อนหรือเปล่า เพื่อเป็นการแจ้งให้ผู้กระทำการตำหนิดตามรู้ดีว่ามีการเคลื่อนที่ เปลี่ยนตำแหน่ง หรือลักษณะการเคลื่อนที่ gps อยุธยา อะไรก็แล้วแต่ที่เกินจากขอบเขตที่วางไว้หรือเปล่า เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับในการคุ้มครองอุบัติเหตุ การหาย และก็การขโมยต่างๆ

ประยุกต์ใช้เพื่อการท่องเที่ยว อาจใช้ทำรายงานกิจกรรมต่างๆของสถานที่เที่ยว


การใช้ระบบติดตาม GPS


ตอนนี้ได้มีการใช้งานจีพีเอส สำหรับเพื่อการทำแผนที่ การชี้ทาง การวางเป้าหมายการใช้คุณประโยชน์ที่ดิน การวางแผนสำหรับเพื่อการจะส่ง gps อยุธยา และก็ในลักษณะของการควบคุมยานพาหนะ ซึ่งกำลังเริ่มจะมีบทบาทอย่างมากในตอนนี้

นำร่องจากที่หนึ่งไปยังที่หนึ่ง ตามต้องการ
ติดตามการเคลื่อนที่ของคนแล้วก็ข้าวของต่างๆ
สำรวจทางแล้วก็ทำแผนที่
ใช้จีพีเอสสำหรับการควบคุมเครื่องยนต์ อย่างเช่น เครื่องจักรสำหรับการเกษตรกรรม เครื่องจักรที่ใช้รอบๆการขนส่งท่าเรือ
ใช้จีพีเอสกับการจราจรแล้วก็การขนส่ง ใช้เพื่อการขจัดปัญหาการจราจร เปลี่ยนแปลงความปลอดภัย เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับในการการติดต่อสื่อสาร ขนส่ง แล้วก็ใช้สำหรับการประกันรถยนต์
ใช้จีพีเอสเพื่อเป็นข้อมูลด้านวิทยาศาสตร์ อย่างเช่น การดูการเคลื่อนที่ของแผ่นเปลือกโลก
ใช้จีพีเอสเพื่ออ้างอิงการวัดในตอนที่แม่นที่สุดในโลก
ใช้จีพีเอสสำหรับการประยุกต์เพื่อดีไซน์คำนวณที่ตั้งในด้านโทรคมนาคมและก็การจัดการพลังงาน ดังเช่น ระบบกระแสไฟฟ้า ระบบน้ำมัน
ใช้จีพีเอสในด้านสภาพแวดล้อม อาทิเช่น การต่อว่าดตามตรวจตราและก็ความปลอดภัยด้านสิ่งแวดล้อม


ระบบนำทางด้วย GPS ทำงานเช่นไร?


ขั้นตอนแรกผู้ใช้จะต้องมีเครื่องรับสัญญาณดาวเทียมหรือมีเครื่องใช้ไม้สอยนำทาง เมื่อผู้ใช้นำเครื่องไปใช้งานมีการเปิดรับสัญญาณ GPS แล้วตัวโปรแกรมจะแสดงตำแหน่งเดี๋ยวนี้บนแผนที่ แผนที่สำหรับนำทางจะเป็นแผนที่พิเศษที่มีการกำหนดแนวทางการจราจร อาทิเช่น การจราจรแบบชิดซ้ายหรือชิดทางด้านขวา ข้อมูลการเดินรถทางเดียว จุดเด่นต่างๆข้อมูลทางภูมิศาสตร์ต่างๆฝังไว้ภายในข้อมูลแผนที่ที่ได้ ทำสำรวจแล้วก็ตั้งค่าไว้แล้ว ในแต่ละทางแยกก็จะมีการกำหนดค่าเอาไว้ด้วยด้วยเหมือนกันเพื่อให้ตัวโปรแกรมทำการเลือกการเชื่อมต่อของ ทางจนถึงจุดหมายปลายทางที่ได้เลือกไว้

เสียงนำทางก็จะทำงานสอดคล้องกับการเลือกเส้นทาง ตัวอย่างเช่นถ้าเกิดโปรแกรมเลือกทางที่จะจะต้องไปทางขวามือก็จะกำหนดให้มีการแสดงเสียง เตือนให้เลี้ยวขวา โดยแต่ละโปรแกรมก็จะมีการระบุเตือนไว้ล่วงหน้าว่าจะเตือนก่อนจุดเลี้ยวเท่าไร ส่วนการแสดงแนวทางก็จะมีการบอก ไว้ล่วงหน้าเช่นเดียวกันสุดแต่ว่าจะกำหนดไว้ล่วงหน้ากี่จุด บางโปรแกรมก็กำหนดไว้จุดเดียว บางโปรแกรมกำหนดไว้สองจุด หรือบางโปรแกรม ก็สามารถเลือกการแสดงได้ตามความอยากได้ของผู้ใช้

การคำนวณทางนี้จะถูกคำนวณให้เสร็จตั่งเดิมที และตัวโปรแกรมจะแสดงผลทั้งยังภาพแล้วก็เสียงตามตำแหน่งจริงที่อยู่ ณ.จุดนั้นๆถ้าหากมี การเดินทางออกนอกทางที่ได้กำหนดไว้ เครื่องจะทำการเตือนให้ผู้ใช้ทราบรวมทั้งจะคำนวณให้บากบั่นกลับสู่เส้นทางที่ได้คิดแผนไว้ก่อน หากการออกนอกทางนั้นอยู่เกินกว่าค่าที่กำหนดไว้ก็จะมีการคำนวณเส้นทางให้ใหม่เองอัตโนมัติ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้