สามล้อไฟฟ้าแบบมีหลังคา ของDeco ดีอย่างไร

946 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สามล้อไฟฟ้าแบบมีหลังคา ของ Deco ดีอย่างไร

สามล้อไฟฟ้าแบบมีหลังคา ของDeco ดีอย่างไร


     คุณมีความรู้ ความเข้าใจ เรื่องระบบพลังงานไฟฟ้า ดีแค่ไหน ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่ง ที่มีความสนใจ ในการนำพลังงานไฟฟ้ามาใช้ทดแทนพลังงานเชื้อเพลิงน้ำมัน ก็ต้องห้ามพลาด รายละเอียดของตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแต่ละตัวที่บริษัท deco กรีนเอ็นจิเนียริ่ง ได้ศึกษา เพื่อพัฒนา ปรับให้เข้ากับ สถานการณ์และความเป็นอยู่ในยุคปัจจุบัน



     สามล้อไฟฟ้า เป็นรถ ลักษณะอย่างไร ????



สามล้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ดีไซด์เป็นแบบ2ล้อด้านหลัง มีโครงสร้างรับกับตัวเครื่องให้ สามารถกางตัวหลังคาได้ ทุกรุ่นจะเน้น ลักษณะสำคัญไปที่ กลไก และโครงสร้าง เราจึงมั่นใจได้ว่า ตัวรถขับขี่ง่าย ปลอดภัย ไม่พลิกคว่ำได้ง่าย เพราะการดีไซด์ ให้ด้านท้ายมี 2ล้อ บวกกับกลไก ทำงานของเครื่องยนต์ ที่มีระบบเซฟตี้ ให้กับผู้ขับขี่ ในหลายๆตัวอย่างเช่น ระบบเบรค ที่มีทั้งระบบเบรคมือ ระบบเบรคข้างๆตัว ลักษณะการเบรก แบบเดียวกับการเบรกของรถยนต์ ตั๋วเครื่องบินแกถอยหลัง สะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับ ผู้ขับขี่ ตัวมอเตอร์ ถูกกำหนด ให้สปีดความเร็ว อยู่ในขั้นปานกลาง เพื่อให้ ได้จำกัดความเร็ว ให้อยู่ในพื้นฐานของความปลอดภัย และระบบดิสเบรค คือระบบที่ มีปุ่มล็อคคันเร่ง เป็นฟังก์ชัน ที่เอาใจใส่ ในด้านของ การนำรถไปใช้ในครอบครัว หรือให้ผู้สูงอายุขับขี่ เพราะ อาจจะเผลอลืม บิดคันเร่งเกิดอุบัติเหตุได้


มาตรฐานของ สามล้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco



     วัสดุที่ใช้มั่นใจได้ในมาตรฐาน โครงสร้างที่เเข็งแรง ตัวล้อแมค กันสนิม เบาะหนังอย่างดี มีเบาะเสริม ไว้สำหรับที่นั่งสำรอง ด้านหลัง แถมพนักพิงอย่างดี ฟรีให้ลูกค้าทุกท่าน ดีไซด์สวยๆบวกระบบที่ได้มาตรฐาน เหมาะกับนำมาเป็นรถประจำครอบครัว ตัวรถรับน้ำหนักได้ 200Km มีประกันวัสดุให้ ยาว ๆ หมดปัญหา กลัวเครื่องมีปัญหา แบตเสื่อม ระบบไฟฟ้าเสีย ทางเรารับประกันสินค้าตามนี้

-แบตรับประกัน 3ปี

-มอเตอร์รับประกัน 2ปี

-ระบบไฟฟ้ารับประกัน 1ปี

      ด้วยความใส่ใจ บวกกับการผลิตที่เป็นที่ยอมรับในคุณภาพมานาน เราจึงไม่ต้องลังเลเลย ที่จะเลือกซื้อสามล้อไฟฟ้า จาก ผู้ผลิต Deco และรวมถึงรุ่นอื่นๆที่ผลิตออกมา ล้วนรับประกันและวางใจได้ในมาตรฐานของDeco ที่คอยผลักดันให้เครื่องยนต์ระบบไฟฟ้า เป็นที่นิยมให้มากที่สุด เราจะได้ลดต้นทุนทางน้ำมัน แม้เป็นการ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ในระยะยาวอีกทางหนึ่งด้วย


สนใจติดต่อ 080-2956052

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้