คิดจะซื้อมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า 1000 วัตต์ควรเลือกรุ่นไหนดี ยี่ห้ออะไรดีและเพราะอะไร??

826 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คิดจะซื้อมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า 1000 วัตต์ควรเลือกรุ่นไหนดี ยี่ห้ออะไรดีและเพราะอะไร??

คิดจะซื้อมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า 1000 วัตต์ควรเลือกรุ่นไหนดี ยี่ห้ออะไรดีและเพราะอะไร??


        ยังจะเห็นได้ว่าในยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้หลายต่อหลายครอบครัวเริ่มหันมาสนใจ และเข้มงวดในรายละเอียดของรายจ่าย ในแต่ละเดือนมากขึ้น ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าน้ำมันสูงมาก ในทุกๆบ้านมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับ กลุ่มคน ที่มีความคิด ก้าวไกล ด้วย การวิเคราะห์ไว้แล้วว่า สามารถประหยัด เงินในกระเป๋าได้

     มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ไม่ต้องเติมน้ำมัน ใช้ระบบการชาร์จแบต และ ไม่ต้องเป็นกังวล สถานการณ์น้ำมัน ราคาสูงขึ้นทุกวัน ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายจิปาถะอย่างเช่น ค่าซ่อมรถ ค่าเปลี่ยนยาง ค่าเปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้าย ค่าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามรอบบิลตามรอบ เข็มไมล์ อีกครั้ง ตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยังขับขี่ปลอดภัย ไม่มีฝุ่นไม่มีควัน เราเลย ได้เป็นส่วนร่วม ในการรักษาสิ่งแวดล้อม ช่วยลดมลพิษในอากาศ

         แล้วถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ระบบไฟฟ้า    1000 วัตต์หล่ะ!!  ยี่ห้อไหนดี 

แนะนำเลย มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าDeco  ผลิตโดยบริษัท d e c o Green Engineering ผลิตภัณฑ์ ในระบบไฟฟ้า 1000  วัตต์ มีด้วยกัน 4รุ่น 4 สไตล์ เพื่อให้สอดคล้องกับ หลากหลาย ช่วงอายุ  กลุ่มอาชีพแล้ว ยังเพื่อให้ตอบโจทย์ กับไลฟ์สไตล์ ของแต่ละ บุคคล ได้ดีที่สุดด้วย เช่นกัน ส่วน จะมี รุ่นไหน Detail และสเปค เป็นยังไง เราลองมา ศึกษา เป็นข้อมูล  และ เป็นแนวทาง เป็น Choice ในการตัดสินใจ ก่อน มุ่งหน้า สู่ ร้านตัวแทนจัดจำหน่าย ต่อไป

เริ่มกันที่รุ่นแรก กันเลย

 M o d e l: Deco Ekonและ Luciana

ระบบความแรงไฟฟ้า 1000 W

ในส่วนของ Design ออกแบบ ให้ดูสวยหรู ล้ำสมัย เหมาะกับ วัยรุ่นจนถึงวัยกลางคน

มีรีโมท คอนโทรล ที่ใช้บังคับ ในการ ทเครื่อง ล็อค-ปลดล็อค  และ มี มีฟังก์ชัน ค้นหา ตัวเครื่อง ในกรณี รถหายอีกด้ว

มีระบบเบรค ที่สามารถ ปรับให้เข้า กับขนาดมือของแต่ละบุคคล เพื่อการเบรกที่ถนัดมือยิ่งขึ้น ปลอดภัยในการขับขี มากยิ่งขึ้น

แบตเตอรี่ เป็นแบตลิเธียม อายุการใช้งานยาวนาน ความจุแบตเตอรี่ 72V 30Ah

มีระบบ Quick Charge เพิ่มประสิทธิภาพ ในการ ชาร์จแบตเร็วขึ้น โดย ชาร์จแบต 2-3 ชั่วโมงต่ครั้ง

รุ่นนี้ สามารถ ขับเคลื่อนได้ไวที่สุด 90 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง เรียกได้ว่า เร็วแรง ไม่แพ้ มอเตอร์ไซค์ที่ใช้น้ำมัน เลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ สามารถจดทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย ออกสู่ถนนได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย

2 . Model: Deco Sofai

รุ่นนี้เป็นที่นิยม ไม่แพ้รุ่นไหนเลย.ด้วย Design ในลุคเท่ห์ๆ เฉียบ details ก็ตอบโจทย์วัยรุ่น จนถึงวัยทำงาน โดย ความคุ้มค่า ในการไม่ต้องเติมน้ำมันแล้ว ตัว แบตเตอรี่ ยังมีอายุการใช้งานยาวนาน 5 ปี และมี การประกัน แบตเตอรี่จาก โรงงาน 3 ปี  เพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จ แบตให้เร็วขึ้น โดย เฉลี่ย ใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง ต่อครั้ง 3.Model : Deco saylla

    ดีไซน์เล็ก กระทัดรัด ทันสมัย ไฟหน้า ไฟท้ายดีไซน์หรู ฟังส์ชั่นแบบเดียวกับรุ่นข้างต้น

      ด้วยความใส่ใจในการขับขี่เราจึงเสริมออฟชั่นจดทะเบียน+พรบ.ฟรี และการรับประกันวัสดุภายในตัวเครื่อง อย่าง แบต ระบบไฟฟ้า ระบบมอเตอร์ มีบริการหลังการขาย หมดกังวลหากตัวเครื่องมีปัญหา เพราะเราต่างวางใจในความชำนาญและการเอาใจใส่ ของDeco มาตลอด


สนใจติดต่อ 080-2956052

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้