สามล้อไฟฟ้าสำหรับผู้สูงอายุ ยี่ห้อไหนดี

1089 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สามล้อไฟฟ้าสำหรับผู้สูงอายุ ยี่ห้อไหนดี

สามล้อไฟฟ้าสำหรับผู้สูงอายุ ยี่ห้อไหนดี


      หลายคนทราบดีว่า ขนาดนี้ เครื่องยนต์ ที่ใช้มอเตอร์ ไฟฟ้า เป็นตัวขับเคลื่อน ได้ถูก ผลิตออกมา ในรูปแบบของ จักรยานยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ทั้งในแบบ 2 ล้อและ สามล้อ ผู้ผลิตหลายๆเจ้า ที่ ที่วาง Concept และกลุ่มเป้าหมาย ไปใน ตลาดของวัยรุ่น วัยหนุ่ม วัยกลางคน เป็นค่านิยม รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพิ่มมากขึ้น ไม่ใช่แค่รูปทรง และฟังก์ชันล้ำๆแล้ว เหตุผลหลักๆ ที่ทุกคน หันมาให้ความสนใจกับพลังงานไฟฟ้า มันก็คือความประหยัด และ ความปลอดภัย ที่มากกว่ารถมอเตอร์ไซค์ในแบบเดิม


       จุดเริ่มต้น ของสามล้อ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า???


       สามล้อ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งแนวความคิด ที่จะผลิต เครื่องยนต์ ในระบบไฟฟ้า ที่ตอบโจทย์ กับผู้บริโภคได้มากที่สุด ของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากบริษัทDeco green Engineering บริษัทที่ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอยู่ตลาด รายการที่นิยม ในทุกเพศ ทุกวัย ไปแล้ว และอีก หนึ่ง Concept ที่เน้นตอบโจทย์ ครอบครัว และผู้สูงอายุ เหตุผลหลัก ที่หลายคนก็อาจจะยัง มองข้ามความสำคัญในจุดนี้ จุดที่ว่า คำว่าครอบครัว ค่าใช้จ่ายที่มีสูงขึ้น ด้วยสมาชิก ที่มีเพิ่มขึ้น การใช้ชีวิต ประจำวัน ไม่อยู่รวมกัน ค่าใช้จ่าย คูณเข้าไปเท่าตัว ฉะนั้น การที่ เราสามารถ ลดค่าใช้จ่ายในส่วนนั้นลงได้ ฉันอยากได้ผลิตภัณฑ์ ที่ปลอดภัยกับสมาชิกในบ้าน ก็คงไม่มีใครลังเลที่จะเลือกสิ่งนั้น

 อีกแนวคิดหนึ่ง ของการคิดค้น รถสามล้อไฟฟ้า คือ รถสามารถเป็นประโยชน์ให้กับผู้สูงอายุของเรา

แนวคิดนี้เป็นแนวคิดที่ดีสำหรับลูกหลาน. ส่วนใหญ่ ที่จะต้องทำงานข้างนอกอยู่ที่บ้าน ความไม่มีเวลา บวกกับความ ใส่ใจ และกลัวผู้สูงอายุ จะมีสภาวะเคลียด ซึมเศร้า พระท่านสามารถขับขี่สามล้อไฟฟ้า เอาไปตลาด ไปเที่ยวกับเพื่อนบ้านไปวัด ไปสถานที่ใกล้เคียง ได้อย่างใจของพวกท่านเหล่านั้นแล้ว สามล้อไฟฟ้า จึงเหมาะกับผู้สูงอายุ และเหมาะกับ การแสดงความเอาใจใส่ ท่านด้วย

   สามล้อไฟฟ้าของบริษัท Decoผลิตออกมา 3รุ่น

Family 1

 

Family 2

 

Family3

 

แตกต่างกันที่ ขนาดของโครงสร้าง ความกว้าง ของตัวรถ แต่รุ่นที่น่ารีวิว และแนะนำเลย นั่นก็คือเรื่อง Family โครงสร้างที่ใหญ่ อย่างพอเหมาะ ลักษณะสามล้อ ตัวรถจะไม่สามารถเช็คซ่อมได้ง่ายๆ จึงเป็นรุ่นที่เหมาะแก่ผู้สูงอายุเป็นอย่างมากน้ำหนักได้ 200 กิโลกรัม โครงสร้างหลังคา แล้วแต่ความพอใจของลูกค้า ว่าจะติดตั้งไหม แบตเตอรี่เป็นชนิด เเบตลิเธี่ยม มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มีฟิล์มเป็นกระจกหน้า ซ่อมที่ปัดน้ำฝน ตัวโครงสร้าง ทำจากเหล็ก ตอนนี้น้ำหนักเบา ระบบเบรก มี ระบบเบรคมือแบบเดียวกับ รถยนต์ เลยทีเดียว กำลัง 1000 วัตต์ชาร์จแบตได้แค่ 2-3 ชั่วโมง มั่นใจในคุณภาพ และวัสดุ ภายในเครื่องยนต์ บริษัทรับประกันคุณภาพ บริการหลังการขาย

       อย่ามองข้ามความสำคัญในรายละเอียดเล็กๆนี้  หากเราปรับตนเอง ให้ใช้ชีวิต อย่างมีเหตุผล อย่ามองว่า จะแบบไหน รุ่นไหน ก็ขับขี่ได้เหมือนกัน เพราะในสถาณการณ์ ต่อไป เราอาจเจอวิกฤติ เจอสภาวะ ที่มาคาดคิด ฉะนั้น เรื่องเล็กๆ อย่างการหันมาปรับการดำรงชีวิตในแบบฉลาด ตัดสินใจเลือกรถที่เซฟค่าใช้จ่ายเราได้ แม้ในระยะยาว รถที่สร้างความปลอดภัย ในการขับขี่ ให้คนในครอบครัวของเราได้ รถ ที่ถึงแม้อนาคต น้ำมันจะแพงขึ้นเป็นเเน่


สนใจติดต่อ 080-2956052

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้