นักสืบตัวจิ๋ว จีพีเอสรุ่น จีพีเอสวัน ดียังไง

424 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นักสืบตัวจิ๋ว จีพีเอสรุ่น จีพีเอสวัน ดียังไง

นักสืบตัวจิ๋ว จีพีเอสรุ่น จีพีเอสวัน ดียังไง


     การใช้งานจีพีเอสในปัจจุบัน หากใครลองสังเกตจะพบว่า ตัวเครื่องจีพีเอสมีขนาดที่กะทัดรัดขึ้นและเล็กลงเรื่อยๆ แน่นอนว่าจีพีเอสที่มีขนาดเล็ก ย่อมส่งผลให้การติดตั้ง การพกพา รวมไปถึงการติดซ่อนในตำแหน่งต่างๆ ของรถเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ การพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานให้สูงขึ้นของจีพีเอส ยังส่งผลดีอย่างยิ่งต่อการนำไปใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย ซึ่งหนึ่งในจีพีเอสที่มีคุณสมบัติตามที่เรากล่าวมานี้ ต้องมีชื่อของ จีพีเอสวัน จีพีเอสรุ่นเล็ก รวมอยู่ด้วย


 จีพีเอสวัน จีพีเอสรุ่นเล็ก จิ๋วแต่แจ๋ว


     จีพีเอสวัน เป็นจีพีเอสแบบพกพา ที่มีขนาดกะทัดรัด มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการติดตาม การระบุตำแหน่งที่ชัดเจน และความสามารถพิเศษในการดักพังเสียง ด้วยวัตถุประสงค์ในการใช้งานเพื่อดักฟัง ทำให้จีพีเอสวัน ได้รับการออกแบบและติดตั้งเครื่องดักฟังในตัว สามารถดักฟังเสียงได้ในทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญ ตัวเครื่องยังไม่มีเสียง ไม่มีการสั่น และไม่ทำให้เป้าหมายรู้ตัว นอกจากนี้ อีกหนึ่งความพิเศษของจีพีเอสวัน คือสามารถในบอกพิกัดและตำแหน่งของเป้าหมายผ่านการรายงานผลบนแผนที่ google map เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วสมคำร่ำลือจริงๆ


     คุณสมบัติพิเศษที่ทำให้จีพีเอสวัน จีพีเอสแบบพกพา เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ


     ในส่วนของคุณสมบัติอื่นๆ ที่ทำให้จีพีเอสรุ่นเล็ก อย่างจีพีเอสวัน เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ได้แก่ ความจุของแบตเตอรี่ เพราะจีพีเอสวันสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 15 วันต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง สามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น GPS ONE ได้ทั้งมือถือระบบ IOS และ Andorid

     โดยในส่วนของการใช้งานแอพพลิเคชั่น GPS ONE ผู้ใช้งานสามารถดูการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ (Real Time) ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถกำหนดรัศมี เส้นทางหรือเขตพื้นที่การแจ้งเตือน เมื่อรถที่ติดตั้งจีพีเอสเคลื่อนที่ออกนอกรัศมีที่กำหนดไว้ นอกจากนี้ ยังสามารถดูความเคลื่อนไหวย้อนหลังได้ถึง 60 วัน เพียงเลือกตั้งค่าวันและเวลาที่ต้องการดู ก็สามารถดูความเคลื่อนไหวของวันนั้นๆ ได้แล้ว

     เป็นอย่างไรบ้าง คุณสมบัติของจีพีเอสวัน จีพีเอสรุ่นเล็ก จิ๋วแต่แจ๋วที่คุณไม่ควรพลาด เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับใช้ติดตามการทำงานของลูกจ้าง ดักฟังการสนทนาของลูกน้อง คนใกล้ชิดหรือคนรักของคุณ นอกจากนี้ ยังเหมาะสมสำหรับการดักฟังเพื่อหาหลักฐานในคดีความ หรือจะให้เป็นของขวัญก็เหมาะสมอย่างยิ่งกับเพื่อนหรือคนรักที่ทำงานสายทหาร ตำรวจหรือนักธุรกิจ รับรองไม่มีผิดหวัง


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้