ติดกล้องรถยนต์รุ่นไหนดี

356 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดกล้องรถยนต์รุ่นไหนดี

ติดกล้องรถยนต์รุ่นไหนดี


     การติดกล้องหน้ารถถือว่าได้รับความยินมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน ด้วยเพราะการติดกล้องหน้ารถมีประโยชน์มากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การช่วยบันทึกเส้นทางการเดินทาง การบันทึกหลักฐานสำคัญเมื่อเกิดอุบัติเหตุ การบันทึกเหตุการณ์สำคัญที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน การช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของผู้ขับขี่ รวมไปถึง การป้องกันผู้ขับขี่จากผู้ไม่หวังดี ดังนั้น หากใครกำลังมองหากล้องติดรถยนต์ดีๆ ไว้บันทึกภาพในทุกการเดินทาง กล้องติดรถยนต์ต่อไปนี้ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับรถยนต์ของคุณ

1.กล้องติดรถยนต์ Anytek TH รุ่น A80+

     เป็นกล้องติดรถที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5.0 นิ้วแบบ IPS HD แสดงมุมภาพกล้องหน้า 170 องศา ความละเอียดวิดีโอ กล้องหน้า FHD 1920x1080P กล้องหลัง 480x720P มีระบบ Sensor Direct Motion เซนเซอร์ปัดเพื่อพักหน้าจอ มีไมโครโฟนและลำโพงในตัว สามารถบันทึกภาพ เสียงและวิดีโอได้อย่างคมชัด สามารถรองรับได้ถึง 5 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่นและภาษาเกาหลี

2.กล้องติดรถยนต์ Anytek TH รุ่น T1C

     กล้องรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 4.3 นิ้ว ให้ความละเอียดของภาพ 1920x1080P แสดงมุมภาพกว้าง 170 องศา มีระบบ Parking Mode สามารถบันทึกภาพ เสียงและวิดีโอได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง มีระบบเซนเซอร์แบบ DV9712 รองรับ Micro SD Card 32 GB

3.กล้องติดรถยนต์ Anytek TH A100+

     กล้องรุ่น TH A100+ มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 3.0 นิ้ว ให้ความละเอียดของภาพ 1920x1080P และแสดงมุมภาพกว้าง 170 องศาเหมือนกล้องรุ่น T1C แต่มีระบบ HDR-High Dynamic Range ช่วยให้สามารถบันทึกภาพ เสียงและวิดีโอได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนอย่างคมชัด มีระบบ Loop Record บันทึกแบบวนทับอัตโนมัติ ระบบ Motion Detection ตรวจจับภาพเคลื่อนไหว และเซนเซอร์ AR0330 รองรับ Micro SD Card ถึง 64 GB

4.กล้องติดรถยนต์ Anytek TH รุ่น B50

     อีกหนึ่งกล้องติดรถที่มาพร้อมที่สุดของฟังก์ชั่น ทั้งหน้าจอแสดงผลขนาด 4.0 นิ้ว ความละเอียดภาพแบบ Full HD 1080P แสดงมุมภาพกว้าง 170 องศา มีระบบ G-Sensor ตรวจจับแรงกระแทกและระบบ HDR ให้ภาพชัดทั้งกลางวันและกลางคืน มีชิปเซทและเลนส์เซนเซอร์ รองรับ Micro SD Card สูงสุด 64 GB

5.กล้องติดรถยนต์ Anytek TH รุ่น A78

     รุ่นนี้จัดเต็ม ทั้งหน้าจอแสดงผลขนาด 3.0 นิ้ว หน้าจอกว้าง ให้รายละเอียดของภาพคมชัด แสดงมุมภาพกว้าง 170 องศา สามารถบันทึกภาพได้อย่างคมชัดแม้อยู่ในที่มืด ตัวกล้องสามารถถ่ายภาพนิ่งได้ มีระบบ G-Sensor บันทึกอัตโนมัติเมื่อกล้องเกิดการสั่นสะเทือน สามารถบันทึกเสียง ดูภาพและวิดีโอย้อนหลังได้ในตัวเครื่อง แบตเตอรี่เป็นแบบ Lithium Lithium สามารถป้องกันอันตรายจากการทำงานของแบตเตอรี่ รองรับการ์ด Micro SD card สูงสุดถึง 32 GB

     กล้องแต่ละรุ่นที่เรานำมาฝากนี้ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ดังนั้น หากจะเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์ คุณอาจต้องพิจารณาคุณสมบัติและความสามารถในการตอบสนองการใช้งานในแบบที่คุณต้องการ เพื่อให้คุณได้กล้องติดรถยนต์ที่ดีที่สุดตามที่คุณตั้งใจไว้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้