ติดกล้องรถกระบะรุ่นไหนดี

275 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดกล้องรถกระบะรุ่นไหนดี

ติดกล้องรถกระบะรุ่นไหนดี


     การเดินทางด้วยรถกระบะ ถือว่าได้รับความนิยมสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน ซึ่งสาเหตุสำคัญที่ส่งผลให้ระกระบะถูกเลือกใช้งานมากกว่ารถยนต์ เป็นเพราะ รถกระบะมีขนาดของตัวรถที่ใหญ่กว่า สามารถบรรทุกสิ่งของได้จำนวนมาก มีเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่กว่าและมีสมรรถนะที่ดีกว่าในการเดินทางไกล ดังนั้น การติดกล้องรถกระบะ ไม่ว่าจะเป็น รถกระบะจากค่าย ISUZU TOYOTA หรือว่า HONDA จึงล้วนแล้วแต่มีความสำคัญและส่งผลดีต่อผู้ขับขี่ทั้งสิ้น ด้วยเพราะการติดกล้องรถกระบะ ช่วยบันทึกภาพการเดินทาง เส้นทางในการขับขี่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า รวมไปถึงการบันทึกเสียงของผู้โดยสารในขณะขับขี่อีกด้วย แล้วแบบนี้มีกล้องติดรถกระบะรุ่นไหนบ้างให้เราเลือกใช้ ที่ตอบสนองการใช้งานในแบบที่เราต้องการ

1.กล้องติดรถ Anytek TH รุ่น AT900
     กล้องติดรถ Anytek TH รุ่น AT900 มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 2.7 นิ้ว หน้าจอกว้าง แสดงภาพแบบ Wide Screen 16: 9 ให้รายละเอียดภาพคมชัด สามารถบันทึกภาพและวิดีโอได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ในที่มืด มีระบบ G-Sensor บันทึกภาพอัตโนมัติเมื่อกล้องกระแทกหรือเกิดการสั่นสะเทือน สามารถดูภาพและวิดีโอย้อนหลังได้ มีวงจรควบคุมการทำงานเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากแบตเตอรี่ ตัวกล้องมีความแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับการ์ด Micro SD card สูงสุดถึง 64 GB มีเซนเซอร์หน้า

2.กล้องติดรถ Anytek TH รุ่น X6
     กล้องติดรถ Anytek TH รุ่น X6 มาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 3.0 นิ้ว ให้ภาพมุมกว้างถึง 170 องศา ความละเอียดของภาพ 1920x1080P มีระบบบันทึกภาพและวิดีโอแบบ HDR-High dynamic Range สามารถบันทึกภาพและเสียงได้อย่างคมชัดทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน มีระบบ Loop Record บันทึกแบบวนทับอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบ Motion Detection สามารถตรวจจับภาพเคลื่อนไหวได้ มีเซนเซอร์หน้า

3.กล้องติดรถ Anytek TH รุ่น AT66A
     กล้องติดรถ Anytek TH รุ่น AT66A มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 2.7 นิ้ว มีฟังก์ชั่นในการทำงานคล้ายกับกล้องติดรถ Anytek TH รุ่น AT900 ทั้งการบันทึกภาพ การแสดงผลและความสามารถในการใช้งาน แตกต่างกันตรงที่รุ่น AT66A ให้ภาพมุมกว้างถึง 170 องศา มีเซนเซอร์หน้า

4.กล้องติดรถ Anytek TH รุ่น B33
     กล้องติดรถ Anytek TH รุ่น B33 มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.0 แบบ Touch Screen IPS 950x540 Pixel มีชุดกล้อง 2 ตัว กล้องหน้าและกล้องหลัง ให้ภาพมุมกว้างถึง 170 องศา ด้านใน 120 องศาและด้านหลัง 120 องศา รองรับการใช้งาน 2 ภาษา ทั้งภาษาไทยและภษาอังกฤษ มีระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน มีเซนเซอร์หน้าและเซนเซอร์หลัง

5.กล้องติดรถ Anytek TH รุ่น G100
     กล้องติดรถ Anytek TH รุ่น G100 มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 2.5 IPS HD ให้ภาพมุมกว้าง 160 องศา สามารถหมุนเลนส์ได้ถึง 270 องศา มีระบบ Loop Record บันทึกแบบวนทับอัตโนมัติและระบบ WDR Wide Dynamic Range สามารถรองรับการ์ด Micro SD card สูงสุดถึง 64 GB มีเซนเซอร์หน้าแบบ Super Night Vision Peromance

ทั้งหมดนี้คือกล้องติดรถกระบะที่เราแนะนำ ไม่ว่าคุณจะใช้งานกับรถกระบะ ISUZU TOYOTA หรือว่า HONDA ก็รับรองได้ว่าในทุกการเดินทางของคุณจะปลอดภัยอย่างที่คุณต้องการแน่นอน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้