จีพีเอสรุ่น VT900 ดียังไง

392 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จีพีเอสรุ่น VT900 ดียังไง

จีพีเอสรุ่น VT900 ดียังไง


     อีกหนึ่ง GPS ติดรถยนต์ ที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก ให้เป็นอุปกรณ์ติดตามที่สามารถใช้ได้กับการติดตามยานพาหนะ โดยเฉพาะกับระบบการขนส่ง ได้แก่ จีพีเอสรุ่น VT900 ด้วยเพราะจีพีเอสรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาให้มีคุณสมบัติพิเศษในการติดตามและรายงานผลแบบเรียลไทม์ ส่งผลให้จีพีเอสรุ่น VT900 เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ติดตามที่ผู้ใช้งานไม่ควรพลาด


จีพีเอสรุ่น VT900 กับคุณสมบัติพิเศษในการติดตามและการรายงานผลแบบเรียลไทม์


     ด้วยเพราะ GPS ติดรถยนต์ รุ่น VT900 ได้รับการออกแบบให้มีคุณสมบัติพิเศษในการติดตามและรองรับการตรวจสอบตำแหน่งแบบ ACC เพื่อรายงานสถานะของรถยนต์ โดยจีพีเอสรุ่นนี้ใช้ชิปเซ็ทความเร็วสูง สายอากาศแบบจีเอสเอ็มและจีพีเอสในตัว สามารถตรวจจับอัตราเร่งโดยสัญญาณเตือนแบบสั่นได้ ทำให้สามารถติดตามและรายงานผลแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมงอย่างแม่นยำในทุกอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ แม้ไม่ได้ติดเครื่องยนต์และอยู่ในจุดอับสัญญาณ


พร้อมในทุกความต้องการและทุกรูปแบบในการใช้งานต้อง จีพีเอสรุ่น VT900


     ถึงแม้ GPS ติดรถยนต์ รุ่น VT900 จะเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้ในงานขนส่ง แต่ความแตกต่างและความพิเศษของจีพีเอสรุ่นนี้ คือสามารถใช้งานได้กับรถทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถขนาดเล็กหรือรถขนาดใหญ่ อย่างเช่น รถเครน รถน้ำ ด้วยเพราะ GPS ติดรถยนต์ รุ่น VT900 มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากจีพีเอสเพื่อการขนส่งและไม่มีเครื่องรูดใบขับขี่ติดมาพร้อมตัวเครื่องเหมือนกับจีพีเอสขนส่งรุ่นอื่นๆ ทำให้จีพีเอสรุ่นนี้สามารถใช้งานได้หลากหลายกว่าและใช้ได้กับรถทุกประเภทในแบบที่ทุกคนต้องการ

โดยในส่วนของคุณสมบัติอื่นๆ ของจีพีเอสรุ่น VT900 ได้แก่ ความสามารถในการตรวจสอบการเดินทางและตำแหน่งของรถย้อนหลัง 6 เดือน สามารถตรวจสอบจุดจอดและระยะเวลาจอดได้ แจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อรถสตาร์ทหรือดับเครื่อง สามารถตั้งค่าความเร็วได้ และเครื่องจะแจ้งเตือนในทันทีเมื่อผู้ขับขี่ใช้ความเร็วเกินกำหนด มีกราฟแสดงระดับน้ำมัน มีระบบแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาซ่อมบำรุง ต่อภาษีและและเช็คระยะ นอกจากนี้ GPS ติดรถยนต์ รุ่น VT900 ยังสามารถใช้งานได้อีก 4 – 5 ชั่วโมงแม้สายถูกตัด

เพราะฉะนั้น ใครที่กำลังมองหา GPS ติดรถยนต์ ต้องไม่พลาดจีพีเอสรุ่น VT900 นี้ เพราะนอกจากจะมีประสิทธิภาพสูงในการติดตามและรายงานผลแล้ว ความสามารถอื่นๆ ที่มาพร้อมกับจีพีเอสรุ่นนี้ยังสามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานของผู้ใช้ทุกกลุ่มอาชีพอีกด้วย แล้วแบบนี้จะรอช้าอยู่ทำไม นึกถึงจีพีเอสเมื่อไหร่ ต้อง GPS ติดรถยนต์ รุ่น VT900

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้