กล้อง MDVR กล้อง CCTV ติดรถยนต์ ดียังไง

516 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้อง MDVR กล้อง CCTV ติดรถยนต์ ดียังไง

กล้อง MDVR กล้อง CCTV ติดรถยนต์ ดียังไง


     ในระบบการขนส่งปัจจุบัน การมีกล้องติดรถถือว่ามีความสำคัญ จำเป็นและขาดไม่ได้ ด้วยเพราะกล้องติดรถไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่ใช้บันทึกเส้นทางและอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นเท่านั้น แต่กล้องติดรถยังมีประโยชน์มากกว่าที่เราคิด โดยเฉพาะกล้อง MDVR หรือกล้อง CCTV ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น มีความสามารถและมีฟังก์ชั่นในการทำงานที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการใช้งานอย่างแท้จริง ช่วยให้การควบคุมการขนส่งเป็นเรื่องง่ายอย่างที่คุณก็คาดไม่ถึง


ทำความรู้จัก กล้อง MDVR กล้อง CCTV ติดรถยนต์ 


กล้อง MDVR กล้อง CCTV ติดรถยนต์ เป็นอุปกรณ์บันทึกภาพที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับความปลอดภัยให้กับการขับขี่ในระบบขนส่ง โดยเฉพาะคุณสมบัติในการบันทึกภาพ การระบุตำแหน่งและการรายงานผลแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ส่งผลให้การติดตามและควบคุมการขนส่ง รวมไปถึงการตรวจสอบพฤติกรรมการขับขี่ของพนักงานขับรถมีประสิทธิภาพสูงมากที่สุด


ฟังก์ชั่นและประสิทธิภาพในการทำงานของกล้อง MDVR กล้อง CCTV ติดรถยนต์ 


กล้อง MDVR เป็นกล้องติดรถยนต์ออนไลน์ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นในการทำงานที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นการรองรับความถี่ 3G/4G ที่ส่งผลให้สามารถดูภาพสดได้แบบเรียวไทม์ 24 ชั่วโมง ตัวกล้องเป็นกล้องดิจิตอล 4 ตัว ที่ให้ความชัดในระดับ HD 720HP สามารถรายงานผลพร้อมกันทั้ง 4 ช่อง มีระบบ IR สามารถตรวจจับภาพและถ่ายภาพในบริเวณที่มีแสงน้อยหรือในที่มืดสนิทได้อย่างคมชัด หรือแม้ในกรณีที่ไม่มีภาพแสดงให้เห็น แต่ผู้ใช้งานยังสามารถฟังเสียงการสนทนาในขณะขับขี่ได้ เนื่องจากตัวกล้องมีไมค์ในตัว นอกจากนี้กล้องติดรถยนต์ออนไลน์ MDVR ยังมีประสิทธิภาพสูงในการระบุตำแหน่ง ความเร็วรถขณะขับขี่และเส้นทางในการขับขี่ พร้อมรายงานผ่านระบบ Web Based Application ทำให้สามารถดูผลการรายงานทั้งสดและย้อนหลังผ่าน Mobile Application และ web browser ได้โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม


โดยในส่วนของระบบความปลอดภัยนั้น กล้องติดรถยนต์ออนไลน์ MDVR มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีความแข็งแรงทนทานและทนต่อแรงสั่นสะเทือน สามารถทนต่อความร้อน อุณหภูมิสูง สามารถกันน้ำกันฝนได้ นอกจากนี้ กล้อง CCTV MDVR ยังมีระบบเก็บข้อมูลในตัวเครื่อง มีระบบป้องกันการแก้ไขตัวเครื่อง การปรับเปลี่ยนวันที่ ปรับเปลี่ยนเวลา รวมถึงการป้องกันการขโมยวิดีโอจากดิส ด้วยระบบล็อคตัวเครื่องและระบบการแจ้งเตือนเมื่อวิดีโอขาดหายไป การแจ้งเตือนเมื่อตัวดิสเกิดความเสียหายและไม่สามารถบันทึกภาพได้ การแจ้งเตือนเมื่อผู้ขับขี่ออกนอกเส้นทางและการแจ้งเตือนเมื่อผู้ขับขี่ขับรถด้วยความเร็วที่เกิดกว่ากำหนด


ทั้งหมดนี้คือคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการทำงานของกล้องติดรถยนต์ออนไลน์ MDVR ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานในระบบขนส่งอย่างแท้จริง ช่วยให้การติดตามในระบบขนส่งเป็นเรื่องที่ง่าย สะดวกสบายและสามารถติดตามได้ตลอด 24 ชั่วโมงในแบบที่ผู้ใช้งานทุกคนต้องการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้