จีพีเอสรถยนต์ ในทุกวันนี้มีประโยชน์อย่างไร

169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประโยชน์ของgpsติดรถ

จีพีเอสรถยนต์ ในทุกวันนี้มีประโยชน์อย่างไร


จีพีเอสรถยนต์ ช่วยลดความเสี่ยงด้านการโดนโจรกรรม หรือ การนำรถไปใช้ในการก่อคดีอาญาต่าง หรือ การใช้รถยนต์เกินชั่วโมงการทำงาน ฯลฯ โดยเทคโนโลยี GPS Tracking ได้เข้ามามีบทบาทช่วยให้ผู้ประกอบการทางด้านธุรกิจนี้ทำให้ผู้ประกอบการ หมดความรู้สึกวิตกกังวลไปได้ เพราะ Gps เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผู่ประกอบการ สามารถตรวจเช็คได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังทำให้เราวางแผนในการทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยและยังสามารถสั่งหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ได้ในทันทีเมื่อเกิดเหตุผิดพลาด แม้ท่านผู้ประกอบธุรกิจเล็งเห็นว่ามีความเสียงทางด้านต่างๆที่อาจจะมีการเกิดเช่น ปัญหาทางด้านการเงินของท่าน โดยใช้คุณสมบัติพื้นฐานของเครื่องมือ STOP ENGINE เพื่อสั่งหยุด หรือ เชื่อมต่อการทำงานของเครื่องยนต์


แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่อง โดยอุปกรณ์ยังสามารถทำงานต่อได้ถ้าหากว่าถูกตัดสายไฟหลัก โดย Chipset 3G ที่อยู่ในตัว GPS ยังรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูง และตัวเครื่องก็ยังทำมาจากวัสดุอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรง และ ยังทนต่อการสึกหรอ

 

GPS & GSM Antenna เป็นเสาสัญญาณขนาดใหญ่ ที่มีการดีไซน์รวมทั้งพัฒนาระบบเพื่อการส่งข้อมูลที่ถูกต้องเพิ่มมากขึ้น โดย SWITCH ON-OFF โดยมีการดีไซน์ให้สวิทซ์เปิด-ปิด อยู่ภายข้างในตัวเครื่อง เพื่อปกป้องการโกงการ โดยควรมีการตรวจเช็คสถานะต่างๆตลอด 1 วัน เพื่อตรวจเช็คสถานะเครื่องจักร ( Start the engine / Shut down )


ตรวจเช็คสถานะแบตเตอรี่ ( connected / disconnected ) เพื่อที่จะสามารถตรวจเช็คความเร็วของรถได้ และยังสามารถระบุตำแหน่งตอนนี้ของรถได้ 24 ชั่วโมง และยังสามารถตรวจเช็ค จีพีเอสรถยนต์ได้ในทุกสถานะของรถ โดยเลือกเฉพาะบางช่วงในเวลาที่ผู้ประกอบการอยากได้เพื่อตรวจเช็คตามเวลาที่ต้องการ

ตรวจสอบระยะทางการใช้รถในทุกๆวัน เพื่อตรวจเช็ค และยังสามารถดูข้อมูลย้อนหลัง ได้ 6-12 เดือน นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อรถมีความเร็วเกินกว่าที่เรากำหนดไว้ และยังแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อรถยนต์ถูกตัดสายไฟแจ้งเตือน เมื่อรถยนต์ถูกตัดสายสัญญาณ ระบบจะแจ้งเตือนผู้ประกอบการหรือเจ้าของโดยอัตโนมัติ

ตรวจสอบเมื่อรถยนต์เดินไปพื้นที่สุ่มเสี่ยง ยกตัวอย่างเช่น เมื่อรถเข้าสู่เขตชายแดน ระบบจำทำการแจ้งเตือนอัตโนมัติ หรือเมื่อรถยนต์ออกนอกทางที่เราระบุไว้ระบบจะมีการจัดการจัดแจงข้อมูล และ อีกเรียกรายงานค่าสถานะต่างๆเป็นรายวัน ทุกเดือน หรือตามตอนที่ระบุได้สามารถ Export File รายงานออกมาเป็น PDF หรือ Excel เพื่อส่งข้อมูลไปที่ผู้ประกอบการต่อไป

โดยระบบสามารถสร้างตำแหน่งเฉพาะบนแผนที่ได้ เช่น ตำแหน่งโรงเก็บของ , ตำแหน่งปั๊มน้ำมัน และยังสามารถบันทึกข้อมูลต่างๆได้แก่ วาระครบรอบภาษีประจำปี / วันหมดอายุสัญญาประกันภัย / วันครบกำหนดการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ได้อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้