ค้นหา gps จากเบอร์โทรศัพท์

94688 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ค้นหา gps จากเบอร์โทรศัพท์

วิธีค้นหา GPS จาก เบอร์ โทรศัพท์


ในสมัยนี้นั้นมีหลากหลายเหตุผลที่ทำให้การ ค้นหา gps จาก เบอร์ โทรศัพท์ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสมาชิกในครอบครัวของคุณ เพิ่มความปลอดภัยให้แก่ครอบครัวของคุณเอง  หรือการหาอุปกรณ์ที่ทำหาย ไม่ว่าเหตุผลของคุณจะเป็นอะไรก็ตาม มีหลายวิธีในการ หา ตํา แห น่ ง เบอร์ มือ ถือ google map หรือผ่านเบอร์มือถือ สามารถเลือกดูได้เลยจากรายการด้านล่างและเลือกวิธีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ

1. iSharing: ไอแชร์ริ่ง
ไอแชร์ริ่ง (iSharing) เป็นแอปฟรีที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน ค้นหา gps จากเบอร์โทรศัพท์โดยสิ่งที่คุณต้องทำคือดาวโหลดแอป สร้างบัญชี และเพิ่มเพื่อนโดยใช้เบอร์มือถือ คุณสามารถติดตามตำแหน่ง คุณสามารถติดตามตำแหน่งของคุณเองได้ 24/7 ด้วยความแม่นยำสูงและเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ต่างๆ เช่น ประวัติตำแหน่งหรือแจ้งเตือนตำแหน่ง


วิธีค้นหา GPS จาก เบอร์ โทรศัพท์กับ iSharing

 

เปิดแอป iSharing
1.ลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ
2.ไปที่หน้าเพิ่มเพื่อน ใช้วิธีการที่คุณต้องการในการเพิ่มเพื่อน (ในขั้นตอนนี้คุณสามารถกรอกเบอร์โทรศัพท์เพื่อเชิญเพื่อนเข้าร่วมได้)
3.เมื่อเพื่อนได้ตอบรับคำเชิญของคุณ คุณก็สามารถติดตามตำแหน่งของเพื่อนได้ 24/7 และสามารถใช้งานของ iSharing เพิ่มเติมได้นั้นเอง

 

2. หาตําแหน่งเบอร์มือถือใน google maps
Google maps เป็นแอปที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดอันหนึ่งในโลก ตัวแอปมาพร้อมตัวเลือกในการ ค้นหา gps จาก เบอร์ โทรศัพท์
แต่อย่าลืมว่าผู้ใช้บริการอีกคนต้องยินยอมก่อนที่คุณจะติดตามตำแหน่งได้อย่างง่ายดาย

ไปที่ Google Maps
เปิดรูปภาพโปรไฟล์
ไปที่ “แชร์ตำแหน่ง”
เลือกเพื่อน
Google map มีฟังค์ชันที่ค่อนข้างจำกัดเมื่อต้องทำการติดตามตำแหน่งโดยคุณสามารถเห็นตำแหน่งของโทรศัพท์ที่ได้รับการยินยอมแล้วเท่านั้น มากไปกว่านั้นอุปกรณ์ทั้งสองเครื่องต้องทำการเข้าสู่ระบบที่บัญชี Google ทั้งสองอัน อย่างไรก็ตาม Google map ยังไม่มีประวัติตำแหน่งให้ใช้งาน

3. เปิดการใช้งาน IMEI
IMEI ย่อมาจาก International Mobile Equipment Identity หรือ รหัสสากลประจำอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งคือหมายเลขประจำเครื่องโทรศัพท์มือถือที่โทรศัพท์แต่งละเครื่องมีแตกต่างกันออกไป คุณสามารถใช้หมายเลข IMEI เพื่อติดตามตำแหน่งได้เช่นกัน

คุณสามารถดูหมายเลขประจำโทรศัพท์ของคุณได้จากวิธีนี้:

iPhone: การตั้งค่า > ทั่วไป > เกี่ยวกับ > เลื่อนหา IMEI
Androids: การตั้งค่า > เกี่ยวกับ > สถานะ > เลื่อนหา IMEI
ซึ่ง IMEI มีการใช้งานที่คล้ายกับ Find My และ Find My Device โดยจะไม่แสดงตำแหน่งแบบเรียลไทม์และจะแสดงเพียงแค่ตำแหน่งที่ตรวจจับได้ล่าสุดเท่านั้น นั้นก็หมายความว่าคุณจะไม่ทราบตำแหน่งแบบเคลื่อนที่ได้ถ้าผู้ที่โทรศัพท์นั้นกำลังเดินทางอยู่นั้นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้