มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO ขับง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

450 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO ขับง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO ขับง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทุกวันนี้ประเทศไทยต้องพบเจอกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว มิหนำซ้ำยังมาพร้อมกับละอองฝุ่น และมลภาวะทางอากาศมากมาย ซึ่งต้นเหตุของปัญหาส่วนใหญ่ก็เกิดมาจากมนุษย์นี่แหละค่ะที่ต้องการอำนวยความสะดวกสบายให้กับตัวเอง จึงทำให้โลกของเรายิ่งทวีคูณความร้อนไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็น ‘ภาวะโลกร้อน’ ที่ทำให้เรากังวลใจกันอยู่

ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้หลาย ๆ ฝ่ายเริ่มออกนโยบายออกมาเพื่อเป็นการยับยั้งปัญหาที่ส่งผลต่อโลก ทั้งการงดใช้ถุงพลาสติก การรีไซเคิลสิ่งของ หรือการไม่ซื้อของใหม่หากไม่มีความจำเป็น (ใช้น้อย ใช้ซ้ำ นำกลับมาใช้ใหม่) ซึ่งถือว่านโยบายเหล่านี้คนก็ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี

แล้ววันนี้เรามีอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยทุกคนประหยัดพลังงานได้ อย่างการใช้มอเตอร์ไซค์ หลายคนกำลังสงสัยล่ะสิว่าใช้มอเตอร์ไซค์แล้วช่วยประหยัดพลังงานตรงไหน นั่นก็เป็นเพราะมอเตอร์ไซค์ที่เรานำมาแนะนำ คือ DECO มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ช่วยประหยัดพลังงาน และนำเอาไฟฟ้ามาทดแทนการใช้เชื้อเพลิงที่ส่งผลเสียนั่นเองค่ะ


ข้อดีของ  DECO มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

  • ไม่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ทำลายสิ่งแวดล้อม

  • เมื่อหันมาใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แน่นอนเลยว่าต้อง ‘ประหยัดน้ำมัน’ ซึ่งหากคำนวณระยะทางของการเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์ธรรมดา ต่อปีรถหนึ่งคันคงมีรายจ่ายค่าน้ำมันไม่น้อยทีเดียว แต่หากเปลี่ยนมาใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าก็จะช่วยประหยัดรายจ่ายส่วนนี้ไปแบบเท่าตัวเลยค่ะ

  • ลดการเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ DECO ถูกออกแบบความเร็วมาให้มีความพอเหมาะกับการขับเส้นทางในเมือง นี่จึงช่วยการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี

  • มอเตอร์ไซค์ธรรมดาจะต้องเสียค่าบำรุงรักษาต่าง ๆ มากมาย เช่น ค่าถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ หรืออื่น ๆ แต่สำหรับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO เพียงแค่เปลี่ยนแบตเตอรี่ (3-5 ปี 1 ครั้ง) ก็สามารถใช้งานได้แล้ว

  • ผ่านการรับรองมาตรฐานทางด้านความปลอดภัยจาก มอก.

  • ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 จากประเทศสหรัฐอเมริกา

  • วัสดุคุณภาพดีจาก บริษัท LAIKE ประเทศไต้หวัน

  • เหมาะสำหรับทุกการใช้งาน ทั้งการใช้งานทั่วไป, เพื่อการเกษตร และโรงงาน

DECO มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 1000 วัตต์ รุ่น SALLY

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รุ่น SALLY ออกแบบด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ขับขี่ง่าย เสียงเงียบ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกับรีโมทและสัญญาณกันขโมย

DECO มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 1000 วัตต์ รุ่น SOFIA

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด มีรีโมทและสัญญาณกันขโมย ทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอ Digital ที่ช่วยควบคุมการขับขี่ให้ง่าย และสะดวกขึ้น

DECO มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 1000 วัตต์ รุ่น HANNAH

ออกแบบด้วยดีไซน์ที่ดูดีมีระดับและทันสมัย ขับขี่ง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญยังมีหน้าจอ LED ที่ช่วยให้การขับขี่มอเตอร์ไซค์ของคุณเป็นเรื่องง่าย

DECO มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 1000 วัตต์ รุ่น EKON

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าหน้าจอ LED ขับด้วยความเร็วสูงสุด 60 กิโลเมตร/ชั่วโมง มีหน้าจอ LED ที่ช่วยควบคุมการขับขี่ ขับง่าย สะดวก ดีไซน์สวย ไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม

 สนใจติดต่อ 080-2956052


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้