13 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี ในปี2565

11541 จำนวนผู้เข้าชม  | 

13 จีพีเอสยอดนิยม

13 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี  ในปี2565  

13 จีพีเอส ยอดนิยม

GPS คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร

      เทคโนโลยี GPS (Global Positioning System) เป็นระบบสำหรับระบุตำแหน่งทั่วโลกด้วยการสื่อสารกับดาวเทียม NAVSTAR (Navigation Satellite Timing and Ranging GPS) ทั้ง 24 ดวง โดยจะคำนวณระยะห่างจากดาวเทียมแต่ละดวง และระบุตำแหน่งในขณะนั้น ซึ่งสามารถบอกได้ทั้งพิกัด เส้นทาง และความเร็วในการเคลื่อนที่ ปัจจุบันถูกนำไปใช้เป็นทั้งระบบนำทาง (GPS Navigator) และระบบติดตามตำแหน่ง (GPS Tracking System)

GPS Tracker คืออะไร มีประโยชน์มากแค่ไหน

     จีพีเอสติดรถยนต์หรือ GPS Tracker คืออุปกรณ์สำหรับติดตั้งกับรถยนต์เพื่อใช้ติดตามตำแหน่งและการเคลื่อนที่ มีประโยชน์คือช่วยให้สามารถรู้ได้ว่ารถอยู่ที่ไหนเมื่อถูกขโมย นอกจากนี้ยังสามารถเช็คตำแหน่งได้เมื่อมีคนในครอบครัวนำรถไปใช้ อย่างเช่น หากเกิดอุบัติเหตุก็รู้ว่าอยู่ไหน หรือดูว่าบุตรหลานขับรถเร็วเกินไปไหม รวมทั้งประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

วิธีเลือกซื้อ GPS Tracker

     GPS Tracker จะมีแบ่งออกเป็น 2 ประเภท แบบแรกคือแบบ Active ซึ่งจะสามารถดูตำแหน่งและการเคลื่อนที่ของรถยนต์ได้ตลอดเวลาแบบเรียลไทม์ รวมทั้งเก็บข้อมูลตลอดว่ารถยนต์มีการขับเคลื่อนไปที่ไหนและเมื่อไหร่บ้าง แต่การใช้งาน Tracker ประเภทนี้จะต้องเสียค่าบริการรายเดือนด้วย ส่วนแบบที่สองจะเป็นแบบ Passive ซึ่งจะเก็บข้อมูลตำแหน่งเอาไว้เป็นไฟล์ให้เปิดดูย้อนหลังได้บนคอมพิวเตอร์เท่านั้น ไม่สามารถดูติดตามตำแหน่งรถยนต์แบบเรียลไทม์ได้

เลือกgpsอย่างไรให้เหมาะกับรถของคุณ?

     ในปัจจุบันgpsมีให้เลือกหลากหลาย ในท้องตลาดให้คุณได้เลือก หลายรุ่นมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย และตอบโจทย์คนมีรถได้ครอบคลุมมากขึ้น ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับ GPS ติดรถยนต์ยอดนิยมทั้ง 12 อันดับ เรามาทำความรู้จักวิธีการเลือก GPS ติดรถยนต์กัน

13.GPS ติดรถยนต์รุ่น ST-906W

GPS ติดรถยนต์รุ่น ST-906W

     GPS ติดตามรถยนต์จากแบรนด์ SinoTrack รุ่นยอดนิยม ที่มีฟังก์ชันการใช้งานครอบคลุมความปลอดภัยทุกรูปแบบให้กับรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น การระบุตำแหน่งของรถอย่างแม่นยำ สามารถเลือกโหมดแผนที่ได้ทั้งหมวดเส้นทางหรือดาวเทียม ใช้งานได้พร้อมกันหลายคัน มีระบบรหัสผ่านเพื่อป้องกันการเข้าถีงจากบุคคลอื่น นอกจากนี้ ยังมีการแจ้งเตือนเมื่อความเร็วเกินกำหนด มีการสตาร์ทรถ หรือมีการถอดสายไฟ อีกยังมีปุ่ม SOS เพื่อขอความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินได้ 

12.GPS ติดรถยนต์รุ่น GPS ONE C5

GPS ติดรถยนต์รุ่น GPS ONE C5

     GPS ติดตามรถเต็มรูปแบบฟังก์ชันครบครัน มาพร้อมคู่มือภาษาไทยที่สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย สามารถติดตามตำแหน่งแบบ Real time ได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ไม่ต้องส่ง SMS ขอพิกัดผ่านโทรศัพท์มือถือ แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ โทรเข้าอุปกรณ์เพื่อบันทึกเสียงและดักฟัง แจ้งเตือนเมื่อรถวิ่งออกนอกขอบเขตที่ตั้งไว้ และยังสามารถดูประวัติการเดินทางย้อนหลังได้ถึง 6 เดือน วัสดุเป็นแม่เหล็กแรงดูดสูง สามารถใช้ติดตั้งบริเวณใต้ท้องรถได้ รองรับความถี่ GSM 850/900/1800/1900 mHz

11.GPS ติดรถยนต์รุ่น ST-902

GPS ติดรถยนต์รุ่น ST-902

     สำหรับ GPS ติดตามรถยนต์รุ่น ST-902 ตัวนี้ มาพร้อมแบตเตอรี่ภายในตัว ทำให้ถึงแม้จะมีการถอดเครื่องออก ก็ยังพร้อมใช้งานได้ต่อเนื่องอีก 2-6 ชั่วโมง เชื่อมต่อผ่าน Port OBD II ซึ่งรถทุกคันพร้อมรองรับอยู่แล้ว ในด้านฟังก์ชันการใช้งาน สามารถติดตามตำแหน่งรถได้ 24 ชั่วโมง แบบ Real time ผ่านแอปพลิเคชัน ใช้แผนที่ Google Map เป็นภาษาไทย ดูประวัติการเดินทางย้อนหลังได้ 90 วัน รองรับ SIM ทุกเครือข่าย และสามารถใช้งานเซิร์ฟเวอร์ได้ฟรีตลอดชีพ

10.GPS ติดรถยนต์รุ่น GF-07

GPS ติดรถยนต์รุ่น GF-07

     ใครที่ต้องการใช้งาน GPS นอกเหนือไปจากการติดรถยนต์ แต่อยากใช้เพื่อการติดตามมอเตอร์ไซค์หรือติดตามบุคคล GPS เครื่องเล็กแต่พริกขี้หนูเครื่องนี้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาดเพียง 35x20x14 มม. แต่ครบครันหลากฟังก์ชัน ทั้งการติดตามตำแหน่ง ดักฟังเสียงพร้อมบันทึกเสียงเพื่อฟังย้อนหลัง กันน้ำกันฝุ่น IP64 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 400 mAh ใช้งานได้นาน 7 วัน รองรับคลื่นความถี่ GSM 850/900/1800/1900 mHz

9.GPS ติดรถยนต์รุ่น ST-903

.GPS ติดรถยนต์รุ่น ST-903

     สำหรับใครที่อยากจะใช้ GPS เพื่อติดตามทั้งรถยนต์ คน หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงแสนรัก SinoTrack ST-903 คือคำตอบของคุณ เพราะตัวเครื่องมีขนาดเล็ก สามารถใช้ติดตามได้อย่างอเนกประสงค์ ด้านฟังก์ชันการใช้งานสามารถติดตามตำแหน่งได้แบบ Real time ผ่านแอปพลิเคชัน แจ้งเตือนเมื่อมีการขับรถออกนอกเส้นทาง หรือความเร็วเกินกำหนด มาพร้อมเสารับสัญญาณและแบตเตอรี่ขนาด 1040 mAh รองรับ SIM 2G GSM 850/900/1800/1900 Mhz

8.GPS ติดรถยนต์รุ่น Navigation All-In-One Engine

GPS ติดรถยนต์รุ่น Navigation All-In-One Engine

     เรียกได้ว่าเป็นเครื่อง GPS ที่ครบจบในตัวเอง มาในรูปแบบของเครื่องเสียงติดตั้งภายในรถที่ฟังก์ชันครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบนำทาง วิทยุ เล่นเพลง หรือแม้แต่ชมภาพยนตร์ ที่ความชัดระดับ HD มาพร้อมหน้าจอแบบ Spacitive ดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว รองรับการใช้งานระบบสัมผัส สามารถเชื่อมระบบ Bluetooth, USB และ Wi-Fi ทำให้สามารถโทรแบบแฮนด์ฟรีได้ นอกจากนี้ยังมีกล้องมองหลังระบบอัตโนมัติกว้าง 170 องศา 

7.GPS ติดรถยนต์รุ่น GARMIN DRIVE 51

GPS ติดรถยนต์รุ่น GARMIN DRIVE 51

   แบรนด์ GARMIN เป็นแบรนด์ที่พัฒนาอุปกรณ์ด้าน GPS มาอย่างยาวนาน ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคมาเสมอ และ GARMIN DRIVE 51 ก็เป็นรุ่นขายดีสำหรับGPS ติดรถยนต์เลยทีเดียว ด้วยระบบติดตามที่แม่นยำตามแบบฉบับ GARMIN มาพร้อมฟังก์ชันเพื่อการเดินทางครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบแฮนด์ฟรี ระบบจดจำเสียง เชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth และ Wi-Fi อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ Garmin Smartwatch และอัปเดตแผนที่ฟรีตลอดการใช้งานอีกด้วย  

6.GPS ติดรถยนต์รุ่น Full Screen Rear View Mirror Dash Cam

GPS ติดรถยนต์รุ่น Full Screen Rear View Mirror Dash Cam

     GPS นำทางติดรถยนต์ที่ดีไซน์มาในรูปทรงแบบยาว หรูหรา เหมาะกับการติดเพื่อเพิ่มความสวยงามภายในรถ มาพร้อมความครบครันของการใช้งาน ด้วยขนาดหน้าจอยาวถึง 12 นิ้ว ทำให้สามารถมองเห็นอย่างชัดเจน รองรับระบบเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเพลง วิทยุ หรือภาพยนตร์ ในด้านระบบ GPS ใช้แผนที่ Google Map พร้อมด้วยระบบ GPS Navigation สามารถค้นหาเส้นทางได้สะดวก แสดงความเร็วในการขับขี่ รองรับ SIM Card ระบบ 4G และ Wi-Fi

5.GPS ติดรถยนต์รุ่น GDS20

GPS ติดรถยนต์รุ่น GDS20

     GPS ติดตามรถยนต์ที่ใช้งานง่ายและเพียบพร้อมทุกการใช้งาน เพราะตัวเครื่องมีวัสดุแม่เหล็กแรงดึงดูดสูง เพียงแค่นำไปติดกับจุดที่เป็นโลหะก็ติดตั้งได้เรียบร้อย มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่อึดทน สามารถตั้งค่าให้ใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 1-6 เดือน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันดักฟังสำหรับใช้ติดตามคนได้ ด้านแอปพลิเคชันสำหรับติดตามรองรับทั้งระบบ iOS และ Android รองรับความถี่ GSM/GPRS 850/900/1800/1900 Mhz ทำให้มีความเสถียรแม้อยู่ในอาคาร

4.GPS ติดรถยนต์รุ่น​ MAOZUA​ GT02A

GPS ติดรถยนต์รุ่น​ MAOZUA​ GT02A

     สำหรับ GPS ติดรถยนต์ตัวนี้ ก็ไม่มีแบตเตอรี่ในตัวเช่นกัน ต้องเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่รถยนต์ แต่ว่าติดตามผลได้แบบเรียลไทม์ มีความแม่นยำ แสดงตำแหน่งได้อย่างชัดเจน ทั้งยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด ราคาอยู่ที่ประมาณ 650-1,500 บาท พร้อมบริการหลังการขาย

3..GPS ติดรถยนต์รุ่น VT900

GPS ติดรถยนต์รุ่น VT900

     GPS Tracker รุ่น istartek VT900 สามารถส่งข้อมูลแม้ไม่ได้ติดเครื่องยนต์ มี Memory ภายในสำหรับเก็บข้อมูล ในจุดอับสัญญาณ 3G สามารถช่วยในเรื่องของการลดต้นทุน และเพิ่มกำไรของบริษัท สามารถวางแผนการเดินทางด้วยระบบ GPS ติดตามรถ ช่วยป้องกันการทุจริตได้ด้วยเซ็นเซอร์วัดระดับน้ำมัน และกราฟแสดงน้ำมัน บอกความเร็วของรถยนต์ และช่วยในเรื่องอื่นอีกมากมาย ฯลฯระบบแจ้งเตือน...Maintenance รับประกันตลอดอายุการใช้งาน. software ระดับแนวหน้าอัพเดตทุกปี ดูตำแหน่งรถผ่านมือถืออุปกรณ์ GPS ติดตามรถ ของเรา เหมาะสำหรับยานพาหนะทุกประเภททั้ง GPS ติดตามรถบรรทุก, GPS ติดตามรถยนต์, GPS ติดรถตู้ ผ่านการรับรองจากกรมการขนส่ง

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://shopee.co.th

2.GPS ติดรถยนต์รุ่น GT06E

 

 

    ตัวเครื่อง GT06E รองรับซิมการ์ด 3G  ใช้งานได้ทนทาน ความเร็วในการเชื่อมต่อข้อมูลสูง มีไมโครโฟนสำหรับโทรเข้าดักฟังเสียงสนทนาภายในห้องโดยสาร รองรับคลื่นความถี่ 3G ใช้งานได้ทนทาน ยาวนาน สัญญาณดี ความไวสูง สายอากาศในตัว ติดตั้งง่ายดาย มีขนาดเล็ก กะทัดรัด สั่งดับเครื่องยนต์ได้ มีระบบ AGPS ระบุตำแหน่งได้แม้ไม่มีตำแหน่งจากดาวเทียม แจ้งเตือนทันทีเมื่อถอดแบต หรือแรงดันต่ำกว่าปกติ ใช้งานได้ทั้งความถี่ย่าน 2G และ 3G คลื่นความถี่ 900/1800 MHZ และ 2100MHZ

GPS ติดรถยนต์รุ่น GT06E

สั่งซิื้อสินค้าได้ที่ https://shopee.co.th

1.GPS ติดรถยนต์รุ่น GPS One C1 

 

 

 

 

     GPS ติดตามรถยนต์ รุ่น GPS One C1 คือสินค้าราคาย่อมเยาที่อัดแน่นด้วยคุณภาพฟังก์ชันการใช้งาน ด้วยการติดตามตำแหน่งรถยนต์ได้แบบ Real Time มาพร้อมระบบกันน้ำ และขนาดเครื่องที่ไม่ใหญ่มาก สามารถใช้ติดตามคนและสัตว์ได้ สามารถบันทึกประวัติการเดินทางย้อนหลังได้โดยแสดงผลแบบ Google Map แจ้งเตือนเมื่อออกนอกพื้นที่ และที่สำคัญคือไม่ต้องเสียค่าบริการและเดือนและรายปีอีกด้วย

สั่งซิื้อสินค้าได้ที่ https://shopee.co.th


สรุป

    จริงๆ แล้ว GPS ติดตามรถ นั้นมีหลายรุ่น หลายยี่ห้อ อย่างไรแล้วก่อนจะเลือกซื้อ GPS ติดรถยนต์ สักตัวหนึ่งละก็ ควรศึกษารายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน ระวังของปลอม โดยควรซื้อจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ พร้อมกับดูสเปคเครื่องว่ามีฟังก์ชั่นการทำงานอย่างไรบ้าง ตรงกับความต้องการของเราหรือไม่

GPS Thai Car อยู่ภายใต้บริษัทดีดี เจเนอรัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด รับติดตั้ง GPS รักษาความปลอดภัยเกี่ยวกับรถยนต์อื่น ๆ  โทร 080-2956052 หรือ แอดไลน์ : https://lin.ee/zeVF0N6 มีหน้าร้านให้บริการอยู่ที่ซอยรังสิตนครนายก 68  รังสิตคลองสาม หรือใครที่ไม่สะดวกมาดูสินค้าที่หน้าร้าน สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.gpsthaicar.co.th เพียงเท่านี้สินค้าก็จะถูกส่งตรงไปยังหน้าบ้านคุณภายในเวลาไม่นาน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้