จีพีเอสรถยนต์ เช็คตำแหน่ง ข้อมูลเรียลไทม์

886 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จีพีเอสรถยนต์ เช็คตำแหน่ง ข้อมูลเรียลไทม์

ทำไมต้องมี GPS ติดรถยนต์ ?

ถ้าคุณยังไม่เคยเจอปัญหา หลงทาง รถหาย ตอนนี้ลูกสาวตัวแสบกำลังแอบขับรถไปที่ไหนนะ ? คุณอาจจะยังไม่เห็นความสำคัญของ GPS ติดรถยนต์ แต่ถ้ายังไม่เคยเจอปัญหาไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่เจอปัญหานี้ในอนาคต ดังนั้น “ป้องกันไว้ดีกว่าแก้” รับประกันได้เลยว่าคุณจะต้องกลับมาขอบคุณตัวเองที่ติด GPS รถยนต์ อย่างแน่นอน ก่อนอื่นต้องไปทำความเข้าใจกันก่อนว่า GPS รถยนต์ คืออะไร

ทำความรู้จักกับ GPS รถยนต์ อัจฉริยะ
GPS หรือ Global Positioning System เกิดจากแนวคิดของนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกา คือสิ่งระบุพิกัดบนโลก โดยอิงจากดาวเทียม สามารถบอกพิกัด X Y Z ได้ ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก GPS ก็ยังสามารถทำงานได้ในทุกสภาพอากาศ เปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิดในการขับรถของคุณ ไม่ว่าคุณจะไปทำงาน ออกต่างจังหวัด หรือไปยังสถานที่ ๆ ไม่คุ้นเคย GPS ก็สามารถนำทางคุณและติดตามคุณไปได้ในทุกสถานการณ์ โดย GPS สามารถวิเคราะห์ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ความเร็ว ทิศทาง แทร็ค ระยะทาง เป็นต้น โดยปัจจุบัน GPS ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายทั้งในรูปแบบของรถยนต์ รถบรรทุก หรือรถมอเตอร์ไซค์ เป็นต้น GPS THAICAR บ.ดีดี เจเนอรัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด www.gpsthaicar.co.th


ประโยชน์ของ GPS รถยนต์ อัจฉริยะ

1.ป้องกันรถหาย GPS รถยนต์สามารถติดตามรถยนต์ของคุณไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเหนือ ใต้ ออก ตก สามารถระบุพิกัดและตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่ารถของคุณจะถูกขับไปที่ไหนก็สามารถตามหาได้แบบ Realtime ช่วยลดความเสี่ยงในการถูกขโมยและลดความสูญเปล่าได้เป็นอย่างดี
2. สัญญาณการเตือน เมื่อรถของคุณออกนอกเส้นทางหรือระยะทางที่กำหนดไว้ จะมีการส่งสัญญาณการแจ้งเตือนมายังเจ้าของรถ สามารถทำให้ไหวตัวได้ทัน รวมถึงในกรณีที่มีคนพยายามจะถอด GPS ออกจากรถของคุณและการขยับรถออกจากจุดจอดรถ โดยสัญญาณเหล่านี้จะถูกส่งมายัง SMS
3. ระบุตำแหน่ง GPS สามารถระบุตำแหน่งของรถยนต์ได้อย่างชัดเจนไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลก ทำให้คุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้แบบวินาทีต่อวินาที เช่น เมื่อแฟนหนุ่มของคุณแอบเอารถออกไปข้างนอก GPS ก็สามารถระบุได้ว่าเขาไปที่ไหน! หรือในวันที่ลูกตัวแสบของคุณเอารถออกไปก่อเรื่อง เป็นต้น

GPS รถยนต์ ของเราได้รับมาตรฐานจากกรมขนส่ง มั่นในคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล ลงทุนครั้งเดียวแต่สามารถใช้งานได้ยาวนาน ตอบโจทย์ทุกปัญหาเกี่ยวกับเส้นทางที่คุณต้องเจอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการถูกขโมยรถ การนำรถออกนอกระยะที่กำหนด การติดตามการใช้รถของบุคคล หรือระบบสัญญาณเตือนที่มีประสิทธิภาพ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ


สอบถาม 080-2951830 หรือ แอดไลน์ : https://lin.ee/zeVF0N6
www.gpsthaicar.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้