เลือกสามล้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ให้คุ้มค่าเลือกยี่ห้อไหนดี และ ดียังไง

1122 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกสามล้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

เลือกสามล้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ให้คุ้มค่าเลือกยี่ห้อไหนดี และ ดียังไง


         เป็นที่น่าจับตามอง ในระยะเวลา 1-2ปีที่ผ่านมานี้ พัฒนาการของระบบมอเตอร์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น จนคอมอเตอร์ไฟฟ้า และกลุ่มคนที่สนใจลดการใช้น้ำมัน ต้องใช้คำว่าอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว ด้วยเหตุเพราะ เราต่างอยาก นำระบบพลังงาน ไฟฟ้า มาใช้ทดแทน พลังงานเชื้อเพลิงแบบน้ำมัน อย่าง100 %สมบูรณ์ แต่ ในขณะนี้ กรุงเทพฯจะใช้พลังงานไฟฟ้า เพียงแค่30-50%เท่านั้น หลายคนจึงตื่นเต้น หากจะมี มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใด ที่ผลิตออกสู่ตลาด แบบรุ่นต่อรุ่น กันเลยทีเดียว

         สามล้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เป็นผลิตภัณฑ์ ที ตอบโจทย์ หลายด้าน เลยก็ว่าได้ อันดับแรกที่คิดไว้ ก็น่าจะเป็นอาชีพค้าขาย ถัดไป น่าจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของ คำว่า ครอบครัว ด้วยความเป็นรูปแบบของสสามล้อเป็นการออกแบบ เพิ่มออปชั่น อย่า เพิ่มที่นั่ง เพิ่มเนื้อที่ น่าจะเป็นประโยชน์ ต่อครอบครัวใหญ่ ที่อยากได้สามล้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เป็นรถสำหรับครอบครัว เอาไว้ใช้งาน ยังคุ้มค่าจริงๆ เราจะเลือกสามล้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ได้มาตรฐานแล้วก็ เราจะเลือกแบบ ไหนดี

สามล้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เป็นไป ผลิตภัณฑ์จากบริษัทDeco green Engineering ด้วยบริษัท มีประสบการณ์ทางด้านระบบมอเตอร์ฟฟ้า มาเป็นเวลาหลายปี และมีความใส่ใจ ในการสร้างผลิตภัณฑ์ ให้ตอบโจทย์ กับสังคมยุคใหม่ ว่าคนส่วนใหญ่ มีปัญหาเรื่องอะไร เพื่อที่จะนำมาพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ เป็นที่ต้องการของตลาดมากยิ่งขึ้น และมอเตอร์ไซค์สามล้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ในคอนเซปต์ของDeco สื่อไปทาง รถเพื่อครอบครัว เพื่อผู้สูงอายุ และรถสำหรับเป็นพาหนะประจำบ้าน

3 ล้อ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ของDecoนั้น มี ออกมาด้วยกัน3รุ่น ความแตกต่างของแต่ละรุ่นอยู่ที่ ขนาดของ ตัวเครื่องยนต์เท่านั้น

รุ่นที่ 1 Family -1

รุ่นที่2 Family-2

รุ่นที่ 3 Family-3

สเปคของทุกรุ่นนี้ก็คือ กำลังไฟฟ้า 500W


แบตเตอรี่ลิเธียม สามล้อไฟฟ้าDeco มีระบบ Quick charge 2-3 ชม. /ครั้ง วิ่งได้ระยะทางสูงสุด50-60 Km /การชาร์จ เบาะเป็นหนังหุ้มอย่างดี ล้ออัลลอย วัสดุที่ใช้ในส่วนโครงสร้างทุกตัว ใช้วัสดุคุณภาพ แข็งแรงจอแสดงผลหน้าปัด เป็นดิจิตอล มีเกียร์ 3ระดับ และมีเกียร์ถอยหลังด้วย รับน้ำหนักได้ 150 Kg.

           แล้วถ้าถามว่าทำไมต้องเป็น Deco เหตุผลหลัก เลยก็คือ เป็นแรงที่สามารถสร้างความมั่นใจ ความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพ ในการผลิต ที่ได้รับ มาตรฐาน มีความมั่นใจ ในการรับประกัน ในส่วนของแบตเตอรี่ มอเตอร์ไซค์ ในระบบไฟฟ้า และสร้างความมั่นใจ อีกอย่างนึงในส่วนของ รถทุกรุ่น Dego สามารถจดทะเบียน ถูกต้องตามกฎหมาย พร้อม พรบ. ในรถระบบไฟฟ้า ทุกรุ่น เมื่อคืน กำไรให้ผู้บริโภค ลดการใช้น้ำมัน ช่วยประหยัด เงินในกระเป๋าของเราอีกด้วย


สนใจติดต่อ 080-2956052
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้