บทความทั้งหมด

ติดตามได้ทันที แค่ใส่ซิมแล้วเอาไปวางไว้ในรถ หรือแปะไว้ใต้ท้องรถ เหมาะสำหรับ ตามแฟน ตามรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ค่นหาตำแหน่งได้แม่นยำ

การเปิดใช้งาน GPS กับแอพ Google Maps ให้ GPS แม่นยำมากขึ้นอาจจะมีวิธีการต่าง ๆ ได้แก่

GPS Navigation: Road Map Route คือการใช้เทคโนโลยี GPS (Global Positioning System) เพื่อช่วยในการนำทางผู้ใช้งานไปยังจุดหมายต่างๆ

GPS (Global Positioning System) เป็นเทคโนโลยีการติดตามตำแหน่งที่มีความแม่นยำสูง โดยจะใช้สัญญาณจากดาวเทียมเพื่อคำนวณตำแหน่งที่ตั้งของวัตถุ

จากเหตุการณ์สลดหลายกรณีที่ผู้ใช้ทางเกิดอุบัติเหตุจากปัญหาระบบนำทาง “จีพีเอส” บริษัท ดีดี เจเนอรัลคอร์ปอเรชั่น รวบรวมวิธีใช้จีพีเอสอย่างไรให้ปลอดภัยมาให้ทุกคน

มีแอปพลิเคชันหลายรายการที่สามารถติดตามหรือตรวจสอบตำแหน่งของมอเตอร์ไซค์ได้ผ่านทาง GPS จีพีเอส โดยรายการหนึ่งที่ได้รับความนิยมคือแอปพลิเคชัน Sygic GPS Navigation

GPS ออนไลน์ หรือ Online GPS เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้เทคโนโลยี GPS และเน็ตเวิร์กในการช่วยในการนำทาง ซึ่งจะสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์และแสดงผลแผนที่

แอพลิเคชั่นนำทางที่ดี ช่วยให้เราสะดวกสบายต่อการเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไกลทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างง่ายดาย เพราะมีตัวช่วยคือแอพพลิเคชั่นนำทาง

ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม เมื่อจีพีเอสเจ้ากรรมพาหลงทาง และที่ระทึกไปกว่านั้นคือ ถ้ารถขับขึ้นเขาไปอีกนิดเดียวก็จะตกหน้าผา

หากตำแหน่งบน Google Maps ไม่ตรงกับตำแหน่งจริง สาเหตุอาจเกิดจากหลายปัจจัย เช่น ข้อมูลสถานที่ไม่ถูกต้อง หรือคุณมีปัญหาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

GPS ติดตามรถยนต์เป็นการใช้เทคโนโลยี GPS Tracker เพื่อติดตามเส้นทางเดินของรถยนต์

GPS Tracker เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อระบุและติดตามตำแหน่งของวัตถุหรือบุคคลรวมทั้งการติดตามยานพาหนะหรือติดตามสินทรัพย์

ซื้อ GPS ติดรถยนต์ กันรถหาย GPS​ GT06E, GPS ONE, GPS​ VT900 จีพีเอสกรมขนส่ง จีพีเอสติดตามรถยนต์ ไม่มีรายเดือนถูกมาก ไม่มีรายปี จ่ายครั้งเดียวจบ

GPS บนสมาร์ทโฟนเป็นฟีเจอร์ที่ให้คุณสามารถใช้งานแผนที่และนำทางได้โดยที่ไม่ต้องใช้เครื่อง GPS แยกต่างหาก

การเพิ่มความแรงและความเร็วของสัญญาณ GPS บนสมาร์ทโฟนสามารถทำได้โดยใช้วิธีการต่อไปนี้ เปิดใช้งาน A-GPS, ปิดแอพพลิเคชั่นที่ไม่จำเป็น

โปรแกรม GPS เป็นโปรแกรมที่ช่วยในการใช้งานระบบ GPS ซึ่งมีหลายแบบและรูปแบบต่าง ๆ

วิธีติดตามเพื่อน แฟน กิ๊ก ด้วย Google Maps แบบ real time พร้อมวิธีสร้าง Shortcut ตามหาเพื่อนผ่าน Google Maps บนหน้า Home

การติดตามด้วย Google Maps สามารถทำได้โดยใช้ฟีเจอร์ "แชร์ตำแหน่ง" บนแอปพลิเคชัน Google Maps บนสมาร์ทโฟน

แอปพลิเคชันติดตาม (GPS tracking app) คือแอปพลิเคชันที่ใช้เทคโนโลยี GPS เพื่อติดตามตำแหน่งของอุปกรณ์หรือบุคคลที่ต้องการติดตาม

ความต้องการของผู้ใช้: ควรตอบคำถามว่าต้องการติดตามอะไร รถยนต์ บุคคล สัตว์เลี้ยง หรืออื่นๆ และต้องการดูตำแหน่งแบบ real-time หรือไม่

GPS Tracking ติดตามรถยนต์เป็นการใช้เทคโนโลยี GPS เพื่อติดตามตำแหน่งของรถยนต์ โดยจะมีการติดตั้งอุปกรณ์รับสัญญาณ GPS บนรถยนต์

การติดตามตำแหน่งคือการใช้เทคโนโลยีเพื่อระบุตำแหน่งของบุคคลหรือวัตถุ โดยทั่วไปใช้ GPS เป็นหลัก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้สัญญาณจากดาวเทียม

บน App Store ของ Apple มีแอปพลิเคชัน GPS ติดตามโทรศัพท์หลายแบบให้เลือกใช้ ตั้งแต่แอปพลิเคชันฟรีไปจนถึงแอปพลิเคชันราคาสูง

วิธีติดตามแฟนด้วยเบอร์โทรศัพท์สามารถทำได้หลายวิธี ตามที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของการติดตามและความสะดวกสบายของเรา

GPS ติดตามรถ มาตรฐานกรมขนส่งแค่ติดก็สบายใจ รถยนต์ อยู่ไหนคุณก็รู้ได้มาตรฐานกรมการขนส่งทางบก จีพีเอสรถหกล้อ จีพีเอสรถสิบล้อ ฟรีเอกสารรับรองกรมขนส่ง

พบกับสินค้าประเภท GPS ไม่ว่าจะเป็นระบบนำทาง หรือระบบติดตาม พร้อมทั้งยังมีทีมงานคอยให้บริการหลังการขาย และยินดีให้คำปรึกษา

หากต้องการเช็ก Timeline การเดินทางของคุณหรือบุคคลที่คุณรัก คุณสามารถใช้บริการ Google Maps Timeline ได้ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ให้คุณดูประวัติการเดินทาง

การติดตามโทรศัพท์บุคคลอื่นว่าอยู่ที่ไหนสามารถทำได้โดยใช้บริการ GPS ซึ่งจะช่วยให้คุณติดตามตำแหน่งของโทรศัพท์ได้โดยตรง

ในบางประเทศและพื้นที่บางแห่ง มีกฎหมายบังคับให้ติดตั้ง GPS ในรถบรรทุกเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความประหยัดทางเวลา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้